เรียกได้ว่ามีเรื่องให้ปรี๊ดแตกกันอีกแล้ว สำหรับ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ ที่หลังเธอได้เจอปัญหาคอนโดหรู ที่ซื้อมากว่า 5 ล้านบาท น้ำรั่วลงมาพังเสียหาย ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพความเสียหาย ที่เกิดขึ้นในคอนโดหรูของเธอที่เป็นภาพของฝ้าเพดานคอนโดเป็นรูโหว่ น้ำรั่วลงมาจนห้องเธอพังเสียหายไปหมด

เรียกได้ว่ามีเรื่องให้ปรี๊ดแตกกันอีกแล้ว สำหรับ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ ที่หลังเธอได้เจอปัญหาคอนโดหรู ที่ซื้อมากว่า 5 ล้านบาท น้ำรั่วลงมาพังเสียหาย ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นในคอนโดหรูของเธอที่เป็นภาพของฝ้าเพดานคอนโดเป็นรูโหว่ น้ำรั่วลงมาจนห้องเธอพังเสียหายไปหมด

 

กานต์ เดือดจัด ตั้งใจซื้อคอนโดแต่ต้องเจอปัญหาน้ำรั่ว

 

โดยก่อนหน้านี้กานต์โพสต์ภาพและระบุว่า “โพสต์นี้รบกวนขอความเห็นจากเพื่อนๆหน่อยคะ!! ถ้าเพื่อนๆซื้อคอนโดไว้ เป็นห้องที่ใหญ่และดีที่สุดในโครงการนั้น แต่ตรงหัวนอนห้องนอนใหญ่มีน้ำรั่วลงมาทำให้ห้องพังไปหมด นอนไม่ได้ ฟูกก็เละ หัวเตียงก็เละพังหมด เพดานพังเป็นรูใหญ่และเพดานพังสกปรก เป็นถิ่นกำเนิดของแมลงสาบออกมาจากรูฝ้าเพดาน ห้องนั้นใช้ไม่ได้เลย ผู้อาศัยต้องเอาอะไรมาปูนอนข้างนอกหน้าห้องน้ำ"

 

กานต์ เดือดจัด ตั้งใจซื้อคอนโดแต่ต้องเจอปัญหาน้ำรั่ว


"คุณคิดดูเถอะ คอนโดห้องนี้เป็นห้องที่ใหญ่และแพงสุด ประมาณ 5 ล้านบาท และเราได้ร้องเรียนมา 7 เดือนแล้วแต่ไม่มีใครสนใจ โครงการเพิกเฉย เราเสียโอกาสจะมีผู้เช่าเดือนละ 30,000 ก็ชวดไปหลายราย ที่อภัยไม่ได้คือ 7 เดือนแล้วไม่มีอะไรคืบหน้า ถ้าฟ้องขึ้นมา บอกตรงได้หลายล้านอยู่ ถ้าเป็นตปท.เจ๊งแน่นอน แทนที่จะสะดวกสบาย แต่กลับแย่มากๆ การทำงานแบบนี้ เพื่อนๆคิดว่า เราควรจะทำไงดี วันก่อนเราไปนอนเล่นเอาขาไปทางที่มันผุพัง ไม้และอะไรไม่รู้หล่นลงมา คิดดูถ้าเราหันหัวไปทางนั้น หน้าแหกสิคะ รอไร"

 

กานต์ เดือดจัด ตั้งใจซื้อคอนโดแต่ต้องเจอปัญหาน้ำรั่ว

 

ล่าสุด เหมือนปัญหาคอนโดหรูของกานต์ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ เมื่อกานต์ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เป็นไลฟ์ที่ช่างเข้าไปซ่อมแซมคอนโดที่พังเสียหายจากน้ำรั่วดังกล่าว พร้อมระบุว่า "อยากให้เธอลองมาเจอลองมาเป็นลองมาเห็นเช่นฉันบ้าง จะได้รู้ว่าที่ทำอย่างนั้นมันท้าทาย จบเพียงนี้คงจะดีเหมือนกันจงกลับไปหาคนเก่า ส่วนตัวเรายังคงเดินก้าวไป..เจ็บนิดเดียว!!!" 

 

กานต์ เดือดจัด ตั้งใจซื้อคอนโดแต่ต้องเจอปัญหาน้ำรั่ว


และยังบอกอีกว่าขั้นตอนการซ่อม ซ่อมเองหมด ไม่มีเงินสักบาทมาเคลียร์ โอนมัดจำ 80,000 ไปเอง คิดเอาเอง จะขอขายคืนในราคา 6 ล้านบาท ไม่งั้นคงฟ้องยับทั้งโครงการ"

 

กานต์ เดือดจัด ตั้งใจซื้อคอนโดแต่ต้องเจอปัญหาน้ำรั่ว


หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า ปัญหาบ้านรั่วงานบริการหลังการขายแย่เป็นเกือบทุกโครงการ ทำใจครับ  เอาไป ตากแดด ก่อนคะ ที่ไหนเจ๊ โหเละหมดเลย น่าเห็นใจนะคะเจอแบบนี้เหนื่อยใจเลย เละเลย เเย่จัง เสียเงินแพงๆก็อยากอยู่ดีๆนี่อะไร

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กานต์ โพสต์ หนุ่มทักมาจีบ เสนอขอวีดิโอคอล30ล้าน
-กานต์ วิภากร โพสต์บอก เสก โลโซ ถูกกีดกันไม่ให้พบหน้าลูก
-กานต์ แฉต้นเหตุฉุนคว้ากีต้าร์ขู่อีฟ เพราะบ้านสกปรกแต่ไม่ยอมเก็บกวาด!
-เพจดังแฉคลิป "กานต์ วิภากร"เดือด คว้ากีตาร์ จะฟาดไล่อีฟออกจากบ้าน(คลิป)


ขอบคุณ Wiphakorn Karn