มอบตัวแล้ว ลุงขับกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Sawas Ponchiyapoom" ได้เผยความจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ว่า..กรณีนี้เป็นการกลับรถแล้วกระบะเสียหลักมาชนครับ โปรดแยกแยะด้วยครับ อย่าซ้ำเติมตำรวจที่บาดเจ็บครับ เห็นใจครอบครัวหรือญาติ ที่กำลังเสียใจด้วยครับผม และล่าสุด ลุงขับกระบะส่งน้ำดื่มเข้ามอบตัวแล้ว

จากกรณี ตร.จร.สภ.ดอนหัวฬ่อ ถูกรถกระบะส่งน้ำแข็ง ชนบริเวณใกล้จุดกลับรถห้างโรบินสัน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บ โดยคนขับได้ลงมาดู พร้อมกับขโมยเอาปืนพกสั้นประจำกาย ยี่ห้อ กล็อค ขับซิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว วอนผู้ภาพกล้องหน้ารถ ภาพวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ แจ้งเจ้าหน้าที่สภ.ดอนหัวฬ่อ ด่วน

 

รถกระบะส่งน้ำแข็ง ชนบริเวณใกล้จุดกลับรถห้างโรบินสัน อ.เมือง จ.ชลบุรี

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Sawas Ponchiyapoom" ได้เผยความจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ว่า..กรณีนี้เป็นการกลับรถแล้วกระบะเสียหลักมาชนครับ โปรดแยกแยะด้วยครับ อย่าซ้ำเติมตำรวจที่บาดเจ็บครับ เห็นใจครอบครัวหรือญาติ ที่กำลังเสียใจด้วยครับผม

 

รถกระบะส่งน้ำดื่มชนรถจักรยานยนต์ตำรวจ

 

กระทั่งได้มีการเผยความคืบหน้าว่า พบปืนแล้วตกอยู่ในบริเวณในบ้านตรงจุดเกิดเหตุ ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วครับ

 

มอบตัวแล้ว ลุงขับกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ


 

ล่าสุดจากกรณี ที่มีกล้องจับภาพรถกระบะบรรทุกน้ำ เลี้ยวกลับรถตัดหน้า จยย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลุงเผยลงมาดูแล้วตกใจรีบกลับบ้านไปหาลูกชายให้พามาที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ ไม่มีเจตนาหลบหนี พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนปืนตำรวจได้หาจนพบ หล่นในที่เกิดเหตุเป็นหญ้ารกทึบ.

 

มอบตัวแล้ว ลุงขับกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ

 

มอบตัวแล้ว ลุงขับกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
กระบะเมาเเล้วขับแหกโค้งพุ่งเข้าบ้าน เด็กๆที่เล่นน้ำสงกรานต์อยู่ วิ่งหนีเอาชีวิตรอด (คลิป)    
เกิดเหตุรถกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ    
กระบะขับทางตรง อยู่ดีๆ เจอมอเตอร์ไซค์เลี้ยวตัดหน้า (คลิป)

 

ขอบคุณ : สงสัย V.1