เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ 5 ชีวิต หลังเกิดเหตุอาคารพาณิชย์ถล่ม

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 62 รับแจ้งเหตุ อาคารถล่ม ลักษณะเป็นบ้านสองชั้น เลขที่ 446/4 หมู่ 4 ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้ติดค้าง 3 ราย

 

เกิดเหตุอาคารพาณิชย์ถล่ม

 

เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ เหตุอาคารพาณิชย์ถล่ม

 

การให้ความช่วยเหลือ ขณะนี้มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 2 และหน่วยงานอื่น ได้เข้าให้การช่วยเหลือ พบว่ามีผู้อาศัยในบ้านดังกล่าวจำนวน 5 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยมาได้ 2 ราย ซึ่งอยู่ในสภาพปลอดภัย ทราบชื่อ เด็กหญิงริญญรัตน์  ชัยเลิศพัฒนกิจ อายุ 14 ปี นางสาวธันย์นิชา ชัยเลิศพัฒนกิจ  อายุ 29 ปี

 

อาคารถล่ม ทับครอบครัว เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

 

เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ 5 ชีวิต หลังเกิดเหตุอาคารพาณิชย์ถล่ม

 

โดยมีผู้ติดอยู่ในซากอีก 3 รายยังมีชีวิตคือ นายชัยโรจน์ ชัยเลิศพัฒนกิจ  อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านและ นางสิริการย์ ชัยเลิศพัฒนกิจ อายุ 52 ปี ภรรยาและ นางสาวธันยากานต์ ชัยเลิศพัฒนกิจ อายุ 31 ปี บุตรสาว

 

อาคารถล่ม

 

ทั้งนี้ สนง.ปภ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ประสานสำนักงานแขวงทางหลวงชนบทประจวบคีรีขันธ์ ขอรถแบ็คโฮเคลียร์พื้นที่ช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในอาคาร ทั้งนี้ โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ได้นำรถรพ.รอผู้บาดเจ็บเพื่อรักษาและส่งต่อโรงพยาบาลต่อไป รายละเอียดจะนำเรียนต่อไป.

 

เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ 5 ชีวิต หลังเกิดเหตุอาคารพาณิชย์ถล่ม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พายุฤดูร้อนถล่ม ขอนแก่น บ้านเรือนเสียหาย 12 หมู่บ้าน

โกดังสร้างใหม่ถล่ม บาดเจ็บหลายราย

วินาทีพายุฝนถล่มตลาดไนท์บาร์ซา เทศบาลเมืองบุรีรัมย์(คลิป)

พายุถล่มสวนทุเรียนเสียหายหลายล้านชาวสวนทุเรียนครวญ สวนทุเรียนกำลังออกผลผลิตถูกพายุกระหน่ำพัดลูกร่วง เสียหายเป็นล้าน(คลิป)

พายุฤดูร้อนพัดถล่มนครนายก บ้านเรือนประชาชนพังเสียหายเสาไฟฟ้าล้มหลายสิบต้น(คลิป)

 

ขอบคุณ : ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ / Prachuppost Newspaper