คนขับแท็กซี่ไปตลาดนัดรถไฟรัชดา ได้เจอตำรวจอาสาท่านนี้(ซึ่งเขาบอกผมว่าเขาเป็นตำรวจ)ยืนโบกและเรียกเก็บบัตรประชาชนของน้องเขา(ซึ่งผมเลยโดน5555)ผมเลยถามว่าพี่ทำอะไรอะเรียกเก็บบัตรเองได้ด้วยหรอ

เกิดเป็นประเด็นสุดดราม่าบนโลกโซเชียล หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Anuchit Boonchi" ได้โพสต์คลิปนาที อาสาตำรวจรายหนึ่งได้ทำการจับ 2 สาว ขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อค พร้อมกับยึดสำเนารถและบัตรประชาชนไป หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวจึงได้เข้าพูดคุยกับ 2 สาว และอาสาตำรวจรายนี้ เนื่องจากทำไมต้องยึดสำเนารถและบัตรประชาชนของ 2 สาว ไปทั้งๆที่ควรเป็นแค่ใบสั่ง

 

 

 

 

 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวถูกระบุข้อความไว้ว่า....คืนวันที่ 29 เม.ย. เวลาประมาณ 23.50 น. ผมขับแท็กซี่ไปตลาดนัดรถไฟรัชดา ได้เจอตำรวจอาสาท่านนี้(ซึ่งเขาบอกผมว่าเขาเป็นตำรวจ)ยืนโบกและเรียกเก็บบัตรประชาชนของน้องเขา(ซึ่งผมเลยโดน5555)ผมเลยถามว่าพี่ทำอะไรอะเรียกเก็บบัตรเองได้ด้วยหรอ คุณเป็นอาสานะ

 

อาสาตำรวจให้ใบสั่ง

 

คนขับแท็กซี่

 

ทีนี้เป้าหมายใหม่คืนผมเลย555เดินมาขวางหน้ารถบอกผมปฎิเสธผู้โดยสารจะล็อคล้อ(งงเลยตู)ผมเลยบอกว่าถ้าคนเห็นว่าผมปฏิเสธก็เขียนมาดิ สรุปตำรวจมาโดนแต่งกายผิดกฏกระทรวง555 จริงๆผมไม่โดนหรอกแท็กซี่80%ไม่ใส่เสื้อฟ้าที่นี่แล้วอีกอย่างขับผ่านตำรวจมาเมื่อกี้นี้เลยแล้วเขาก็ยืนขวางวอเรียกตำรวจ แล้วก็ตามคลิป ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยครับ ประชาชนเดือนร้อน.

 

2 สาว ขี่รถ จยย.ไม่สวมหมวกกันน็อค เจอ อส.ตร.ยึดสำเนารถ-บัตร ปชช.

 

สองสาวถูกอาสาตำรวจยึดบัตรประชาชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
ตร.สั่ง 2 วัยรุ่นวิดพื้น แถมซาลาเปาให้อีก 2 ลูก หลังขี่รถย้อนศร-ไม่สวมหมวกกันน๊อค (คลิป)    
หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ไม่สวมหมวกกันน็อก เจอตำรวจเรียกจอด แต่ไม่จับกลับร้องเพลงให้ฟัง(คลิป)    
วินจยย. ชนตำรวจจราจร หลังถูกเรียกตรวจ คนซ้อนไม่สวมหมวกกันน็อก    
ทำเกินไปไหม "พ่อ"โวยเเหลก โดนเชิญมาโรงพัก "ตร."จับ"ลูกน้อย3ขวบ"ไม่สวมหมวกกันน็อค จะเอาเเต่
ค่าปรับไร้เหตุผล ใช้อำนาจโดยมิชอบ??(คลิป)
    
บิ๊กโจ๊กยังชื่นชม ตร.น้ำดีตักเตือน หนุ่มขี่รถจยย. ไม่สวมหมวกกันน็อค แต่ละคำที่กล่าวออกมามันโดนใจชะเหลือเกิน(คลิป)