ข้อความสุดท้ายบนเฟซบุ๊ก ดา สะพานใหม่ เซียนมวยดัง

ข้อความสุดท้ายบนเฟซบุ๊ก ดา สะพานใหม่ เซียนมวยดัง

จากกรณีเมื่อช่วง​4ทุ่มเศษ​วันที่30​เม.ย.62​ ตร.สน.บางเขน เดินทางไปตรวจสอบ เหตุยิงกัน​ มีผู้เสียชีวิต1ราย บริเวณหน้าสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน​ กทม. ทราบชื่อฉายา​ ผู้ตาย ดา สะพานใหม่ ชื่อในวงการ​ ถูกยิงด้วยปืน​ จำนวน 3 นัด​ เข้าที่หน้าอก​ ขาดใจตายระหว่างนำส่งรพ.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปิดฉาก เซียนมวยดัง หลังมวยคู่เอกลุมพินี

ดาสะพานใหม่ เซียนมวย

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและมือปืน ยืนโต้เถียง​ ทะเลาะกัน​ ด้านนอก หลังจากมวยคู่เอกจบลง​ จนเกิดการชกต่อย กัน​ ก่อน มือปืน​ ทราบชื่อ"บอล​ ใต้" ชักปืนจ่อยิงเผาขน ใส่ร่างดา สะพานใหม่​ 3นัด เข้าหน้าอก เสียชีวิต​ แล้วหลบหนีไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  กล้องวงจรปิด นาทีชุลมุน จนเซียนมวย"ดา สะพานใหม่"เสียชีวิต(คลิป)

บอล​ ใต้ มือปืน ยิง ดาสะพานใหม่ เซียนมวย เสียชีวิต

 

เบื้องต้น ทราบว่า ทั้งคู่เป็นเซียนมวยมารับชมในสนาม ก่อนทะเลาะกันเรื่อง​ ราคาต่อรอง และต้องมาเคลียร์กันด้านนอก แต่เคลียร์ไม่​จบ จึงใช้ปืนตัดสิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โฉมหน้า บอลใต้ เซียนมวยลุมพินี

ภาพที่เกิดเหตุ จากกล้องวงจรปิด

 

ล่าสุดทีมข่าวภูมิภาคได้ไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต นั่นก็คือ ดา สะพานใหม่ โดยพบโพสต์สุดท้ายก่อนจะมาถูกสังหารโหดในครั้งนี้ วันที่ 27 เมษายน เวลา 06:00 น. ระบุว่า เส้นทางที่เรานั้นมุ่งไป...เรื่องราวมากมายในชีวิต...หนทางที่เดินฉันลิขิตเอง..

 

ข้อความสุดท้ายบนเฟซบุ๊ก ดา สะพานใหม่ เซียนมวยดัง

 

วันที่ 28 เมษายน เวลา 05:51 น. ระบุว่า เส้นทางนักสู้..วันนี้อาจจะไม่ใช่วันของเรา..แต่ก็ต้องมีสักวันที่เป็นวันของเรา..จำให้ขึ้นใจสู้จริงร้ายมาก..

 

ดาสะพานใหม่

 

และโพสต์สุดท้าย ดา สะพานใหม่ ได้แชร์เรื่องของ นายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล พร้อมระบุข้อความว่า ไอ้***นี้ต้องโดน***สักที..ไม่มีความรุ้จักที่จะทดแทนคุณแผ่นดิน..แต่***จะทำลายอีกรอหน่อยนะ***

 

โพสต์สุดท้าย ดาสะพานใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หมวย สะพานใหม่ ภรรยา ดา สะพานใหม่ เซียนมวยชื่อดัง เคลื่อนไหวแล้ว