ชายชุดขาวโบราณ เข้าฝันผู้รับเหมา ชี้จุดขุดเจอเบ้าหลอมพระเครื่องเก่าแก่คล้ายหัวพญานาค

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด หรือสถานที่แปลกๆที่โด่งดังก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภ ดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็จะมี คนเข้ามากราบไหว้มากเป็นพิเศษ

ชายชุดขาวโบราณ เข้าฝันผู้รับเหมา ชี้จุดขุดเจอเบ้าหลอมพระเครื่องเก่าแก่คล้ายหัวพญานาค

 

ล่าสุดที่ บ้านแก่งตลิ่งชัน หมู่ 8 ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  ชาวบ้านพากันแตกตื่นกับเรื่องราวประหลาด เมื่ออยู่ๆพบเศษหินปริศนาคล้ายเบ้าหลอมแม่พิมพ์พระพุทธรูป ติมากับทรายที่ผู้รับเหมานำมาทำรางคลองในหมู่บ้าน ซึ่งลักษณะเด่นของเบ้าหลอมนี้เมื่อถูกแดดจะมีแสนสะท้อนระยิบระยับเสหมือนแร่ แถมยังมีลักษณะคล้ายหัวพญานาค

 

ชายชุดขาวโบราณ เข้าฝันผู้รับเหมา ชี้จุดขุดเจอเบ้าหลอมพระเครื่องเก่าแก่

ขุดเจอเบ้าหลอมพระเครื่องเก่าแก่

 

โดยหนึ่งในคนงานรับเหมา นางสร้อย ยางโหม วัย 47 ปี เล่าว่าได้ฝันเห็นคนแก่ นุ่งชุดโบราณคล้ายเป็นผู้มีอำนาจมาเข้าฝันถึง 2 ครั้ง ในความฝันยังรู้สึกกลัวขนลุก ได้แต่พูดบอกและภาวนาในสิ่งที่ดีๆ เชื่อว่าจะมีความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง และ ครอบครัว

 

ขุดเจอเบ้าหลอมพระเครื่องเก่าแก่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
หนุ่ม ศรราม เผยเรื่องอัศจรรย์ น้องวีจิ เข้าฝัน ติ๊ก หลังเตรียมชื่อไว้ให้ก่อนหน้า

น้องซูลุยผิว เข้าฝันพี่ที่ติดตามทำข่าวถึงบ้าน บอกอยากทานปลาเผา ก็เลยจัดให้ ลั่น มารับมากินเมื่อกินอิ่มไปเกิดนะลูก!        
สาวพม่าเข้าแจ้งความ หลังถูก "วิญญาณหนุ่ม" เข้าฝันสองคืนติด พบ"แมวดำ"พาไปหาศพ