ครอบครัวพาน้องยูตะ ขอบคุณพี่ๆ ตร.โครงการพระราชดำริ

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา โดยรับแจ้งศูนย์วิทยุโครงการฯว่ามีรถโตโยต้า Avanza สีบอร์นกำลังนำหญิงใกล้คลอดท้องที่2 น้ำเดินแล้วจากประชาอุทิศจะไปรพ.ยันฮีโดยจะขึ้นด่วนสุขสวัสดิ์ขอความช่วยเหลืออำนวยความสะดวกในเส้นทาง ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ ชุดดังกล่าวร่วมกับ จนท.ชุดเฉพาะกิจการทางพิเศษจึงรออำนวยความสะดวกสนับสนุนบนทางด่วนบางโคล่

 

ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ  นำทางหญิงทองแก่ ไปคลอดที่โรงพยาบาลอย่างปลอดภัย

 

เมื่อพบรถคันดังกล่าวจึงเร่งอำนวยความสะดวกในเส้นทางมาลงด่วนสิริธร นำส่งถึงรพ.ยันฮีเรียบร้อยปลอดภัยไม่คลอดกลางทาง #ท่ามกลางการลุ้นระทึกของญาติตลอดทางซึ่งได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.โครงการพระราชดำริ กว่า 10 คัน เปิดทางพาสาวใกล้คลอดส่ง รพ.

หญิงท้องแก่ ขอความช่วยเหลือ ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ

 

ก่อนที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังออกมาขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือ ระบุว่า...ขอบคุณพระเอกวันนี้เลยค่ะ #ตำรวจโครงการพระราชดำริ คุณหมอบอกว่า ถ้ามาช้ากว่า 15 นาที จะคลอดบนรถ และถ้าช้ากว่านั้นอีก มดลูกบีบตัวจนแตก อาจจะเสียชีวิตทั้งแม่ทั้งลูกเลย

 

ครอบครัวพาน้องยูตะ ขอบคุณพี่ๆ ตร.โครงการพระราชดำริ

 

เพราะหัวเด็กออกมาแล้วนาทีชีวิต นาทีเป็น นาทีตายแบบนี้มันสุดยอดมากๆๆเลยค่ะ จอยอาจจะเสียน้องสาวกับหลานชายไป ยังไงก็จะไม่ลืมผู้มีพระคุณในวันนี้ ตั้งแต่หน้าประตูบ้านเลย เยอะมากๆ ตอบแทนไม่หมดจริงๆ เลยค่า โดยหนูน้อยรายนี้เมื่อถึงโรงพยาบาลก็ได้คลอดออกมาทันที

 

คลอดลูกอย่างปลอดภัย หนูน้อยแข็งแรง

 

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ กองบังคับการตำรวจจราจร ได้ออกมาโพสต์ว่า วันนี้คุณพ่อคุณแม่และญาติได้พาน้อง"ยูตะ"ซึ่งตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริได้นำทางจากด่วนสุขสวัสดิ์ไปคลอดยังรพ.ยันฮีเมื่อช่วงสายของวันที่ 23 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นกระแสโด่งดังในสื่อสังคมออนไลน์

 

คุณแม่พาหนูน้อย เข้าขอบคุณตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ

 

ยินดีด้วยครับกับคุณแม่และครอบครัวให้มีความสุขตลอดไป เป็นความภาคภูมิใจของตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริทุกนายที่ได้ปฏิบัติงานสืบสานแนวทางพระราชดำริ ได้เห็นรอยยิ้มได้เห็นประชาชนมีความสุข.

 

ครอบครัวพาน้องยูตะ ขอบคุณพี่ๆ ตร.โครงการพระราชดำริ

 

ครอบครัวพาน้องยูตะ ขอบคุณพี่ๆ ตร.โครงการพระราชดำริ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.จราจรโครงการพระราชดำริตามหาแท็กซี่ส้มพาเด็กส่งรพ.

ตร.จราจรโครงการพระราชดำริช่วยหญิงคลอดลูก

นาทีชีวิต ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ ช่วยหนูน้อยสายต่อท่อหัวใจหลุด ส่งโรงพยาบาล(คลิป)

ตร.จราจรพระราชดำริฯทำคลอดฉุกเฉินสาวเมียนมาในที่พักคนงานก่อสร้าง ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก