ชาวบ้านพบรูปปั้นพญานาคจมอยู่ใต้น้ำ พร้อมปรากฏเป็นตัวเลข

 เมื่อวันที่  29เม.ย. 62 ที่ผ่านมา ชาวบ้านพบรูปปั้นพญานาคจมอยู่ใต้น้ำ  ภายในบริเวณคลองอนุศาสนนันทน์ หรือ คลองชัยนาท-ป่าสัก บริเวณสะพานข้ามคลอง หมู่ 4 ต.เสือโฮก อ.เมือง จ.ชัยนาท

 เมื่อวันที่  29เม.ย. 62 ที่ผ่านมา ชาวบ้านพบรูปปั้นพญานาคจมอยู่ใต้น้ำ  ภายในบริเวณคลองอนุศาสนนันทน์ หรือ คลองชัยนาท-ป่าสัก บริเวณสะพานข้ามคลอง หมู่ 4 ต.เสือโฮก อ.เมือง จ.ชัยนาท โดยได้เชิญร่างทรงมาประกอบพิธี และก่อสร้างฐานนำรูปปั้นพญานาคขึ้นมาตั้งไว้

 

ชาวบ้านพบรูปปั้นพญานาคจมอยู่ใต้น้ำ

 

ด้านนายสุทัศน์ ประสงค์ผล วัย  26 ปี หนุ่มคนงานสร้างสะพาน ผู้พบรูปปั้นพญานาค กล่าวว่า ตนลงไปหาปลาในคลอง ทีแรกตนเองเห็นได้ซัก 2 วันแล้ว เพราะฐานโผล่ขึ้นมา ตนเองจึงเอามือจับๆดู ซึ่งทีแรกตนเองไม่ทราบว่าเป็นรูปปั้นพญานาค คิดว่าเป็นอ่างน้ำ จึงตัดสินใจยกขึ้นมาดู แล้วนำมาไว้ที่ข้างตลิ่ง และให้เพื่ออีก 3 คนช่วยกันยกขึ้นมา และนำมาไว้ตามที่ตนฝัน และเชื่อมาอาจจะมาให้โชค ซึ่งในพิธีร่างทรงได้นำเทียนหยดลงไปในอ่างน้ำมนต์ก่อนจะปรากฏเป็นตัวเลขอย่างชัดเจนคือ 359 , 369 

 

เลขเด็ด ชาวบ้านพบรูปปั้นพญานาคจมอยู่ใต้น้ำ

ชาวบ้านพบรูปปั้นพญานาคจมอยู่ใต้น้ำ ทำพิธี พบเลขเด็ด

 

อนึ่งร่างทรงบอกว่าเขาชื่อ " ปู่ศรี" มาจากทางทิศใต้ อายุเขาพันกว่าปี เขาเดินทางมาแล้วเขาจะมาอยู่ตรงนี้ ถึงเวลาที่เขาจะขึ้นแล้ว เขาขอมาอยู่ตรงนี้ ขอมาอยู่ข้างศาลตา-ยายเพื่อให้คนผ่านไปมาได้เห็น ได้กราบได้ไหว้ จะได้มีคนรู้จักเขา แล้วเขายังบอกอีกว่า เขามานี่เขามีคู่ แล้วจะให้เชิญคู่เขาขึ้นอีก คู่เขาสีแดง ชื่อ "แม่ศรีปทุม

 

ชาวบ้านพบรูปปั้นพญานาคจมอยู่ใต้น้ำ พร้อมปรากฏเป็นตัวเลข

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มโพสต์เลขมงคล พระธุดงค์ นั่งบนหลักกิโล ชาวเน็ตเห็นต่างสาธุท่านคงเหนื่อยมาก

น้อมกราบสาธุ! ภาพพระครูบาบุญชุ่ม เข้าปฏิบัติธรรมกรรมฐารปิดวาจา ปรากฏเลข 2ตัวเต็มๆ

แจ๊ค จิลล์ ให้เลขเด็ดกุมารทองอีกแล้ว หลังงวดที่ผ่านมามอบโชคจนมีคนถวายทอง 2 บาท

นักเสี่ยงโชคส่องเลขเจ้าแม่ตะเคียนทอง จำปา จำปี

คนแชร์เลขทะเบียน รถของอาใช้ในกรงกรรม อายุของแม่ย้อย บอกมาแน่งวดนี้

 

ขอบคุณเพจนาคน้อย