หมวย สะพานใหม่ ภรรยา ดา สะพานใหม่ เซียนมวยชื่อดัง เคลื่อนไหวแล้ว

จากกรณีเมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 1 พ.ค. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ ภายในสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

จากกรณีเมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 1 พ.ค. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านข้างขวามือสนามมวย บนฟุตปาธพบกองเลือด และสร้อยคอพระ ตกอยู่บนพื้น ใกล้กันยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่บริเวณโดยรอบรอให้กองพิสูจน์หลักฐานมและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ ส่วนคนเจ็บทราบชื่อ คือนายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี เป็นเซียนมวยฉายา "ดา สะพานใหม่" ได้รับบาดเจ็บสาหัสโดนยิงบริเวณลำคอเจ้าหน้าที่นำส่งรพ.เซนทรัลเยนเนอรัล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปิดฉาก เซียนมวยดัง หลังมวยคู่เอกลุมพินี

 

ดาสะพานใหม่

 

พยานในที่เกิดเหตุกล่าวว่าคนเจ็บเป็นเซียนมวยฉายา "ดา สะพานใหม่" ส่วนคนยิงทราบว่าเป็นเซียนมวยฉายา "บอลใต้" ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องชกต่อยกับอริในสนามมวยลุมพินีมาแล้ว เหตุเกิดขณะที่มวยคู่เอกระหว่างเสือคิม ศิษย์ ส.ท.แต๋ว กับเพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง ชกเสร็จจากนั้นเห็นทั้งสองเดิยลงออกมาก่อนจะชกต่อยกันบริเวณข้างสนามมวย ฝ่ายคนยิงตัวเล็กกว่าสู้ไม่ได้จึงชักปืนยิงใส่คนเจ็บในระยะประชิดหลายนัดจนล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนจะหลบหนีไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กล้องวงจรปิด นาทีชุลมุน จนเซียนมวย"ดา สะพานใหม่"เสียชีวิต(คลิป)

กล้องวงจรปิด นาทีชุลมุน จนเซียนมวย ดาสะพานใหม่ เสียชีวิต

 

 

 

โดยล่าสุดเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊ก หมวย พานใหม่ แฟนของ เซียนมวยชื่อดังได้มีการโพสต์อาลัยถึง ดา สะพานใหม่ เอาไว้ดังนี้ 

 

 ความตายแค่ปลายจมูก หมดลม
หมดวาสนา ต่อกัน เราสองคนก็ต้องแยกจากกัน ผู้ชายคนนี้ที่รักมากตลอดมา ขอให้พี่ดาหลับให้สบาย เค้าจะเข้มแข็งดูแลลูกๆ อย่างดี

# รักพี่ดาที่สุด #

 

ขออภัย 
หากไม่รับสาย
วันที่ 2 งดรับทุกอย่างนะคะ

 

ไม่มีเธออีกแล้ว สุดที่รักของเรา

 

หมวยสะพานใหม่ และ ดาสะพานใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : บอลใต้ ติดต่อขอเข้าพบตำรวจแล้ว