เจ้าของสุนัขน้ำตาร่วง เพื่อนบ้านใจร้ายขึงสายไฟช็อตสุนัข ไม่คิดว่าจะทำได้ลงคอ

เจ้าของสุนัขถึงกับน้ำตาร่วง เพื่อนบ้านใจร้านแอบขึงสายไฟช็อตสุนัขตายไปหลายตัว ไม่คิดว่าจะทำได้ลงคอ

ป้ามณี (สงวนนามสกุล) วัย 84 ปี ชาว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เผยว่า เจ้าของสุนัขคนหนึ่ง ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 30 เมตร ขอความช่วยเหลือตน หลังสุนัขที่เลี้ยงไว้ได้ถูกกระแสไฟฟ้าที่ขึงรอบบ้านของเพื่อนบ้านอีกคน ช็อตหมาตายไปหลายตัว

เพื่อนบ้าน ขึงสายไฟ ช๊อตหมาตาย

 

หญิงสูงวัยรายนี้ เล่ารายละเอียดต่อไปว่า เพื่อนบ้านคนดังกล่าว ขึงสายไฟล้อมรอบบ้านพร้อมเปิดกระแสไฟ ทำให้สุนัขที่เดินเข้าไปใกล้ถูกช็อตตายจนไฟลุก หลังจากนั้นก็เอาหมาไปโยนทิ้งหลังบ้านกลางดงกล้วย เพราะไม่ต้องการให้ซากสุนัขผ่านเข้าไปในบ้านเขา เป็นเหตุให้เจ้าของสุนัขที่โดนช็อต ก็ร้องไห้มาขอให้ตนช่วย ป้ามณี กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุได้โทรแจ้งตำรวจ แต่เมื่อมาถึงกลับจับตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ เพราะไม่อยู่บ้าน หญิงรายนี้เล่าอีกว่า สายไฟของเพื่อนบ้านคนนี้ช็อตสุนัขตายไปหลายตัวแล้ว ไม่ใช่สุนัขของตน แต่เป็นสุนัขของน้องที่รู้จักกัน

 

สุนัข

 

หวั่นเด็กมาเล่นโดนไฟช็อตไปด้วย เหตุดังกล่าวทำให้ตนทนไม่ได้ เพราะเป็นคนเลี้ยงสุนัขอยู่แล้ว ทั้งยังอยากถามเพื่อนบ้านคนดังกล่าวว่า ทำไมถึงใจร้ายขนาดนั้น ตัวเองไม่อยู่ทำต้องเปิดไฟไว้รอบบ้าน นอกจากนี้ยังเกรงว่า อาจมีอันตรายต่อเด็กที่มาเล่นแถวนั้นด้วย
 

เพื่อนบ้านใจร้ายขึงสายไฟช็อตสุนัข

 

"นี่ยังดีที่เป็นหมา ถ้าเป็นเด็กเล็กที่ไม่รู้เรื่องไปจับหรือไปถูกสายไฟอะไรจะเกิดขึ้น ทำอะไรมีมีจิตสำนึกเลย คนเราเป็นมนุษย์ด้วยกัน ไม่รู้จะพูดอะไรถูกทำได้ถึงขนาดนี้" ป้ามณีกล่าว

 

เจ้าของสุนัขน้ำตาร่วง เพื่อนบ้านใจร้ายขึงสายไฟช็อตสุนัข ไม่คิดว่าจะทำได้ลงคอ

 

เจ้าของสุนัขเศร้า เจอศพน้องหมาหลังโดนไฟช็อต ด้านเจ้าของสุนัขที่ถูกช็อตตาย กล่าวว่า ตนเลี้ยงหมาไว้ 15 ตัว เมื่อวานประมาณ 19.00 น. กำลังจะคลุกข้าวให้หมากิน เห็นสุนัขหายไป 1 ตัว ก็รอตัวที่หายไป ก่อนที่มันจะตายมันก็ยังมากินข้าวที่เคยคลุกให้กินทุกๆ วัน ซึ่งก็สอนมันว่าอย่าดื้อนะเดี๋ยวจะโดนคนเขาจับไป ก็พยายามเดินหาในตอนเช้าก็ยังไม่เจอ

เจ้าของสุนัขรายนี้ บอกอีกว่า เพื่อนบ้านที่เขาเลี้ยงไก่ก็บอกว่าอย่าไปเดินเข้าใกล้บ้านเพื่อนบ้านคนดังกล่าว เขาชอบเดินสายไฟไว้รอบบ้าน จนมาเจอมาของตนเองถูกไฟฟ้าช็อตตายอยู่ที่บ้านหลังนั้น จึงบอกให้ป้ามณีช่วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อตูบลูกโยน ช่วยเหลือสุนัขข้างทาง

ด่วน! รวบแล้วโจรงัดบ้านจับสุนัขกดน้ำ อ้างเห่าไม่หยุด กลัวคนข้างห้องได้ยิน

หนุ่มพบลูกสุนัข 4 ตัว นอนกอดกันในบ่อโคลน หลังถูกคนใจบาปนำมาทิ้ง

แชร์สนั่นคลิปคนนำสุนัขแสดงหาเงิน

หนุ่มบิ๊กไบค์ เหลือบเห็นสุนัขจรแม่ลูกอ่อน คาบถุงขยะวิ่งเร่หาเศษอาหาร หวังมีน้ำนมให้ลูกดื่ม ตัดสินใจเอาว่ะขอทำดี