ตำรวจเร่งออกตามหา บอลใต้ เซียนมวยชื่อดัง

จากกรณีค่ำวานนี้ (30 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุมีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณด้านหน้าสนามมวยลุมพินีรามอินทรา ถนนรามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยมี พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจสอบเกิดเหตุ

จากกรณีค่ำวานนี้ (30 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุมีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณด้านหน้าสนามมวยลุมพินีรามอินทรา  ถนนรามอินทรา เขตบางเขน  กรุงเทพฯ โดยมี พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจสอบเกิดเหตุ

โดยสถานที่เกิดเหตุการณ์นี้อยู่บริเวณบันไดด้านหน้าสนามมวยลุมพินีรามอินทรา พบร่างชายสวมเสื้อลายสก็อต มีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงเข้าหน้าอก อาการสาหัส พลเมืองดีกำลังช่วยกันนำตัวขึ้นรถกระบะส่งโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล อย่างเร่งด่วน

 

 


ทั้งนี้ทราบชื่อคือ นายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี หรือ "ดา สะพานใหม่" เป็นเซียนมวยชื่อดัง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่บนพื้น จำนวน 4 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 หัว และมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดอีก 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 เปิดคลิปชัดๆชายเสื้อเหลืองเหตุเซียนมวยดัง ดูจังหวะเหยื่อล้ม! 

 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคลิปชัดๆชายเสื้อเหลืองเหตุเซียนมวยดัง ดูจังหวะเหยื่อล้ม! 

ล่าสุด ตำรวจ สน.บางเขน ได้ขอศาลอาญา รัชดาภิเษก เตรียมอนุมัติออกหมายจับมือปืนที่เป็นเซียนมวยด้วยกันชื่อ บอลใต้ หรือ นายอำนาจ อินสุวรรณโน มือปืนยิง'ดา สะพานใหม่'ด้วยอาวุธปืนและหลบหนีไป ใน 3 ข้อหา ได้แก่ 1.ฆ่าผู้อื่น 2.ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 3.พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมเข้าทำการตรวจสอบเพจเฟซบุ๊กชักชวนคนเล่นการพนันด้วย ซึ่งหากพบว่ามีกระทำผิดจริง ก็อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : บอลใต้เดินทางเข้าพบตำรวจถึงโรงพัก

ตำรวจเร่งออกตามหา บอลใต้ เซียนมวยชื่อดัง

 

ตำรวจเร่งออกตามหา บอลใต้ เซียนมวยชื่อดัง

 


ในขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก หมวย สะพานใหม่ แฟนของ เซียนมวยชื่อดังได้มีการโพสต์อาลัยถึง ดา สะพานใหม่ ไว้ว่า "ความตายแค่ปลายจมูก หมดลม
หมดวาสนา ต่อกัน เราสองคนก็ต้องแยกจากกัน ผู้ชายคนนี้ที่รักมากตลอดมา ขอให้พี่ดาหลับให้สบาย เค้าจะเข้มแข็งดูแลลูกๆ อย่างดี
# รักพี่ดาที่สุด #ขออภัย  หากไม่รับสาย วันที่ 2 งดรับทุกอย่างนะคะ ไม่มีเธออีกแล้ว สุดที่รักของเรา"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หมวย สะพานใหม่ ภรรยา ดา สะพานใหม่ เซียนมวยชื่อดัง เคลื่อนไหวแล้ว

 

 

ตำรวจเร่งออกตามหา บอลใต้ เซียนมวยชื่อดัง

 

 

ตำรวจเร่งออกตามหา บอลใต้ เซียนมวยชื่อดัง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : บอลใต้ เปิดปากสารภาพกับตำรวจ