ลูกสาววัย 9 ขวบเล่านาทีพ่อโมโห

สืบเนื่องจากกรณี นายมนตรี แจ่มโคก อายุ 35 ปี ชาว ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ใช้มีดอีโต้เฉือนคอและใบหูลูกสาววัย 7 ขวบ

สืบเนื่องจากกรณี นายมนตรี แจ่มโคก อายุ 35 ปี ชาว ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ใช้มีดอีโต้เฉือนคอและใบหูลูกสาววัย 7 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัส และใช้ขวดเหล้าที่แตกทิ่มคอลูกสาวคนโตวัย 9 ขวบ เพื่อหวังฆ่าให้ตายทั้ง 2 คน และจะฆ่าตัวเองตายตาม โดยสาเหตุเนื่องจากน้อยใจที่ภรรยาหนีไปอยู่กับชายอื่น จึงกินเหล้าย้อมใจแล้วลงมือก่อเหตุเมื่อกลางดึกวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา นั้น

 

พ่อโมโห ทำร้ายลูก

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ลูกสาวคนเล็กวัย 7 ขวบ ที่ถูกพ่อเอาอีโต้เฉือนลำคอและใบหูอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลชำนิ โดยมียายเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งแม่ของเด็กทั้งสองเมื่อทราบเรื่องก็เดินทางมาดูลูก ๆ แล้ว ขณะที่นายมนตรี ก็ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุทำร้ายลูกจริงเพียงเพราะต้องการประชดภรรยาที่หนีไปมีแฟนใหม่ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น และกระทำความรุนแรงในครอบครัว"

 

ลูกสาววัย 9 ขวบเล่านาทีพ่อโมโห

 

โดย ลูกสาวคนโตวัย 9 ขวบ ได้เล่าถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า หลังจากแม่หนีไปมีแฟนใหม่ พ่อดื่มเหล้าเมาเกือบทุกวัน จนวันที่ 29 เม.ย. พ่อดื่มเหล้าเมาหนักมาก แล้วพ่อก็ชวนตนกับน้องจะพาไปปีนเสาโทรศัพท์ เพื่อกระโดดฆ่าตัวตายพร้อมกันทั้ง 3 คน ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่หากพ่อชวนไปก็ไปเพราะรักพ่อ แต่พอแม่โทรวีดีโอคอลมาคุยกับตนเอง ซึ่งพ่อก็ชะโงกหน้ามาดู แล้วเห็นภาพแม่อยู่กับผู้ชายคนอื่น ทำให้พ่อโกรธและตะคอกด่าพร้อมกับตัดสายโทรศัพท์ที่ตนกำลังคุยกับแม่อยู่

 

พ่อโมโห ทำร้ายลูกสาว

 

ก่อนจะคว้าขวดเหล้าไปทุบกับปูนให้แตก แล้วเอามาจี้ที่คอของตน ตนจึงยกมือไหว้ขอร้องพ่อให้หยุด จากนั้นพ่อก็ไปเอามีดอีโต้แล้วเดินไปหาน้องสาวที่กำลังนอนหลับอยู่ แล้วใช้มีดกดลงที่ลำคอของน้องอย่างแรงจนเลือดไหล ตนจึงร้องให้ยายมาช่วยพ่อจึงยอมปล่อยน้อง 


"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้กลัวมาก แต่หนูก็ไม่ได้โกรธพ่อ เพราะรักพ่อมากและก็ให้อภัยในสิ่งที่พ่อทำ"

 

ลูกสาววัย 9 ขวบเล่านาทีพ่อโมโห

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

  -ลากคอเข้าซังเต!! ตร.บุกจับ "ไอ้โจ๊ก" พ่อโหดทำร้ายลูกชายพิการ หลังหนีกบด่านสิงห์บุรี - แถข้างๆคูๆ เครียดต้องมาเลี้ยงลูก!!
-จากปาก"ไอ้บิ๊ก"พ่อโหด ทุบตีลูกเเท้ๆวัย2ขวบ วีรกรรมเพียบ ขอตัดปัญหาเอาลูกไปอยู่"ตจว."(คลิป)
-เรื่องราวชีวิตของพ่อวัย63 กับลูกสาววัย14 หลังมาอาศัยที่ริมคลองแสนแสบ
-ดับสลด 2 แม่ลูก เจอเดรัจฉานมนุษย์บีบคอทุบหัว เด็ก 7 ขวบยังไม่เว้น เตรียมสอบพ่อล่าคนร้าย