มาร์ค พิทบูล ประกาศท้า รองผู้การจเรตำรวจฯ

โดย มาร์ค พิทบูล เคยสัมภาษณ์เอาไว้ว่า  พ.ต.อ.(พิเศษ) สรรค์พิสิฐ แสดงความคิดเห็นโจมตีตน ทำให้เกิดการเสื่อมเสียชื่อเสียงต่อตนและพรรคฯ ในเฟซบุ๊กชมรมเครือข่ายเพื่อนตำรวจ และวันเดียวกัน พ.ต.อ.(พิเศษ)สรรค์พิสิฐ ก็ได้เดินทางไปที่ สน.พหลโยธิน แจ้งความกลับมาร์ค พิตบูล ข้อหาข่มขู่ ไม่สวมหมวกกันน็อกและใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถ

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งเรียกว่าห่างหายจากความดุเดือดไปสักพัก สำหรับ มาร์ค พิทบูล คนดังในโซเชียล ฝีปากกล้า โดยล่าสุดนั้น ในเฟซบุ๊กของเจ้าตัว ได้มีการประกาศศักดาถึง  รองผู้การจเรตำรวจฯ

 

มาร์ค พิทบูล ประกาศท้า รองผู้การจเรตำรวจฯ

 

โดยเฟซบุ๊ก Pitbullzone ได้มีการโพสต์ท้าทายไปยัง รองผู้การจเรตำรวจฯ โดยระบุข้อความว่า ขอประกาศท้า รองผู้การจเรตำรวจฯ ชก แบบตัวต่อตัว ที่หน้า สตช. !! ถ้าไม่กล้ารับคำท้า ก็อย่าเห่า ....

 

มาร์ค พิทบูล ประกาศท้า รองผู้การจเรตำรวจฯ

 

นอกจากนี้ยังมีการประกาศเพิ่มเติมอีกว่า ประกาศ !! ... หรือว่ายุคนี้มันคือยุคมืด .... ที่ประชาชนต้องลุกขึ้นมาลุยด้วยตัวเอง เพราะมันพึ่งกระบวนการปกติไม่ได้แล้ว !!

ขอแจ้งให้ประชาชนได้ทราบว่า เหตุที่ต้องลงประกาศท้าชก ... เพราะมีตำรวจระดับสูงตัวหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมอัxปxย์ จัxไร มาก่อกวนหาเรื่องในเพจผมทุกวัน .. ร้องเรียนไปก็เงียบ แจ้งความไปคดีก็ไม่คืบหน้า และล่าสุด มันยังเอารูปครอบครัว รูปลูกสาวผมไปใส่ข้อความอัxปxย์จัxไร เวลาผมเฟสไลฟ์มันก็เข้ามาก่อกวน พูดจาลวนลาม ลามปามลามกจกเปxต ถึงลูกสาวผม ... ทั้งที่มันมียศเป็นถึง พันตำรวจเอก มีตำแหน่งหน้าที่ เป็นถึงรองผู้การจเรฯ ที่มีหน้าที่ดูแลวินัยตำรวจ ...

ผมจึงสงสัยว่า หรือว่าผู้บังคับบัญชามันคอยให้ท้าย มันถึงเหิมเกริมทำอย่างต่อเนื่องโดยไม่กลัวทั้งโทษทางอาญาและทางวินัย ...

เพราะแจ้งความไป คดีก็ไม่คืบหน้า ร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบ ... ท้าชก มันก็ไม่เอา ... สรุป มึงเป็นตำรวจได้ไงว่ะ โดนกูหยามขนาดนี้แล้วมึงยังหดหัวในกระดอง ... ถ้าสันดานมึงกระจอก เก่งแต่เห่าบนคีย์บอร์ดแบบนี้ ถ้ามีโจรผู้ร้าย มึงจะกล้าออกไปจับโจรหรือ .... หรือจับเป็นแค่รถ !!

สำหรับ มาร์ค พิทบูล และ รองผู้การจเรตำรวจฯ เคยมีปัญหากันมาในกรณีที่ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยทางด้าน นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อยื่นเรื่องร้องเรียนกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้สอบวินัย พ.ต.อ.(พิเศษ) สรรค์พิสิฐ แย้มเกษร รองผู้บังคับการ กองตรวจราชการ 5  สำนักงานจเรตำรวจ (รองผบก.กต.5 )

โดย มาร์ค พิทบูล เคยสัมภาษณ์เอาไว้ว่า  พ.ต.อ.(พิเศษ) สรรค์พิสิฐ แสดงความคิดเห็นโจมตีตน เมื่อวันที่ 17 พ.ย.61 ทำให้เกิดการเสื่อมเสียชื่อเสียงต่อตนและพรรคฯ ในเฟซบุ๊กชมรมเครือข่ายเพื่อนตำรวจ และวันเดียวกัน พ.ต.อ.(พิเศษ)สรรค์พิสิฐ ก็ได้เดินทางไปที่ สน.พหลโยธิน แจ้งความกลับมาร์ค พิตบูล ข้อหาข่มขู่ ไม่สวมหมวกกันน็อกและใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถ

 

มาร์ค พิทบูล ได้ไปยื่นร้องต่อ ผบ.ตร.ให้สอบวินัยเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงที่ทำตัวไม่เหมาะสม

 

โดยในวันนั้น มาร์ค พิทบูล ได้ไปยื่นร้องต่อ ผบ.ตร.ให้สอบวินัยเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงที่ทำตัวไม่เหมาะสม กับการเป็นข้าราชการมีหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขดูแลประชาชน ไม่ใช่ชวนประชาชนทะเลาะ ตั้งเพจโจมตีประชาชนวันนี้ตนจะมาแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท และขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง พร้อมสำรองราชการและงดการจ่ายเงินเดือนหรือโยกย้ายพ้นตำแหน่งหลัก 

 

มาร์ค พิทบูล ประกาศท้า รองผู้การจเรตำรวจฯ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"มาร์ค พิทบูล" พร้อมทีมงาน ซุ่มดูการทำงานของ "ด่านตำรวจ" กลับเจอแจ็คพอร์ท อาสามาค้นรถ ไม่มีผู้ควบคุม แถมตร.ขับรถหนี? (คลิป)        
หนุ่มเสื้อแดงของขึ้น โวย มาร์ค พิทบูล หลังลงพื้นที่บางบอนแล้วหลุดพูดว่ามีนักเลง(มีคลิป)
"มาร์ค พิทบูล" โพสต์ถึง "อดีตตำรวจดัง"    

"มาร์ค พิทบูล" ขอยุติบทบาท "เส้นทางการเมือง"

มาร์ค พิทบูล ประกาศท้า รองผู้การจเรตำรวจฯ