สาวโคราชคลอดลูกบนรถ ปลอดภัยทั้งคู่

เป็นเรื่องราวน่ายินดีเมื่อกู้ชีพลำนางแก้ว ต.ลำนางแก้ว อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ขณะที่ทำคลอดฉุกเฉินให้กับ น.ส.กัญญารัต ซึ่งคลอดลูกชายอย่างปลอดภัยบนรถกู้ชีพเทศบาลลำนางแก้ว พร้อมระบุข้อความว่าดีใจกับคุณแม่ด้วยนะครับได้ลูกชายคลอดง่ายเกินบนรถกู้ชีพเลยปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก

เป็นเรื่องราวน่ายินดีเมื่อกู้ชีพลำนางแก้ว ต.ลำนางแก้ว อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงท้องแก่ใกล้คลอดปวดท้อง มีน้ำเดิน ที่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 2 บ้านพัดทะเล ต.ลำนางแก้ว อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงได้นำรถกู้ชีพเทศบาลลำนางแก้วไปรับหญิงท้องแก่คนดังกล่าว คือ น.ส.กัญญารัต ฉิพิมาย อายุ 24 ปี และเร่งนำตัวส่งรพ. แต่ออกมาจากบ้านได้ประมาณ 500 เมตร น.ส.กัญญารัต ปวดท้องอย่างหนักจึงได้คลอดเด็กออกมาเป็นเพศชายแข็งแรงสมบูรณ์ปลอดภัยทั้งแม่และเด็ก ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

 

สาวโคราชคลอดลูกบนรถ กู้ชีพ

 

ทั้งนี้ บนเฟซบุ๊กชื่อ "Winai Khokkrathoj" ของนายวินัย คอบกระโทก หนึ่งในกู้ชีพได้มีการเผยแพร่เหตุการณ์น่ายินดีขณะที่ทำคลอดฉุกเฉินให้กับ น.ส.กัญญารัต ซึ่งคลอดลูกชายอย่างปลอดภัยบนรถกู้ชีพเทศบาลลำนางแก้ว พร้อมระบุข้อความว่า...2/05/2562 ดีใจกับคุณแม่ด้วยนะครับได้ลูกชายคลอดง่ายเกินบนรถกู้ชีพเลยปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกครับ เวลา 01.31 น. วันหวยออกซะด้วย..(กู้ชีพกู้ภัยลำนางแก้ว) ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นและแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

 

สาวคลอดลูกบนรถกู้ชีพ


 

อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยวันที่ 2/05/2562 เป็นวันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งานนี้นักเสี่ยงโชคก็ไม่พลาดส่องทะเบียนรถกู้ชีพเทศบาลลำนางแก้วทันที นั่นคือหมายเลข ทะเบียน ผท 5136 นครราชสีมา เพื่อหวังจะนำไปเสี่ยงดวงกัน เพราะมีความเชื่อว่าทารกคลอดบนรถมักจะให้โชคด้วย

 

รถกู้ชีพ

 

สาวโคราชคลอดลูกบนรถ ปลอดภัยทั้งคู่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตร.จราจรโครงการพระราชดำริช่วยหญิงคลอดลูก
สาวเมืองชลบุรี คลอดลูกชาย
สาวสุดกลั้น คลอดลูกในรถกระบะ หน้าโรงพยาบาล    
สาวโพสต์ หญิงสุดกลั้นคลอดลูกบนรถตน ติด 2 รอบ ทั้งทะเบียนยังห้อยพวงมาลัย
 

ขอบคุณ : Winai Khokkrathoj