หนุ่มเล่าประสบการณ์ขึ้นแท็กซี่สีชมพู

กำลังเป็นเหตุการณ์ที่ถูกแชร์อย่างมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อเฟซบุ๊กชื่อ Thanasit Chatthaweeudom

กำลังเป็นเหตุการณ์ที่ถูกแชร์อย่างมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อเฟซบุ๊กชื่อ "Thanasit Chatthaweeudom" ซึ่งได้บรรยายเรื่องที่ตนพบเจอมาในขณะที่ใช้บริการรถแท็กซี่ว่า...มึงงง Taxi แบบนี้ ก็มีนะ เรื่องพีคเกิดขึ้นกับตัวอีกแล้ว ไม่คิดว่าจะเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ เพราะมันไกลตัวมาก ปกติไม่ได้เป็นคนใช้บริการ Taxi มากเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ เริ่มด้วยเราได้โบก Taxi สีชมพู ทะเบียน ทษ 1279 (ไม่รู้ชื่อคนขับ มันเอาป้ายเหลืองพับไว้) เรียกไปแอร์พอร์ตลิงค์ พญาไท

 

หนุ่มเล่าประสบการณ์ขึ้นแท็กซี่สีชมพู มีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ปนกันไปหมด ทั้งกลิ่นเหล้า กลิ่นอาหาร

 

ทันทีที่ก้าวขึ้นรถก็ตกใจทันทีกับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ปนกันไปหมด ทั้งกลิ่นเหล้า กลิ่นอาหาร เลยลองสังเกต ด้านหน้ารถดู อื้มม ชัดละ ชัดเจน!! ขวดเหล้าขาว เสียบไว้ที่ข้างประตูฝั่งคนนั่ง และ ที่หนักกว่านั้น ดันไปเจอกองผ้า แต่ว่าลักษณะคล้ายคนมาก ลองเพ่งมองดี ๆ คนจริง ๆ นี่หว่า นอนขดอยู่ที่พักเท้า ไล่มองมาเรื่อย ๆ ที่คอนโซนกลาง ตรงกระปุกเกียร์ เห็น “น้ำตกหมู” โอ้โห่ หิวเลย อยากขอกินด้วยสักคำนึง กับแกล้มพร้อมเลย นี่บ่ายโมงเองรีบกินไปไหน

 

กลิ่นเหล้า กลิ่นอาหาร เต็มรถ

 

นั่งประมวลเรื่องราวอยู่ ว่าควรยังไงต่อดี มันจะยังไง ตื่นเต้นดีแต่อ่ะนั่งต่อ ช่างมันเอาตัวเองรอดอยู่ละ มึงจะมาไงก็มา ไม่รู้ว่ามันจะเมา หรือไม่เมา เพราะไม่คิดจะเอ่ยปากถาม แต่ก็เดาได้ไม่ยาก แต่ที่หงุดหงิดคือ ขับรถได้ส้นตี...ม๊ากกก แย่กว่าหน้ากูอีก ทั้ง เบียด ปาด ไฟแดงดันเร่งเครื่อง ฮั่นแน่!! สุดท้ายเบรค เอี๊ยดด!! เพราะเลี้ยวไปไม่ทันไฟเขียวที่แยกไฟแดงตรงป้อมตำรวจ

 

หนุ่มเล่าประสบการณ์ขึ้นแท็กซี่สีชมพู

 

แยกจามจุรีพอดี เท่านั้นแหละ เออกูยอม เพราะไม่รู้ว่าจะพากูไปตายอีกทีแยกไหน เลยจ่ายตังตรงนั้น 100 ไม่มีทอนอีก สุดท้ายอะช่างมันเข้าป้อมไปแจ้งตำรวจให้สกัดจับ เพราะไม่อยากให้ ขับไปรับคนอื่นต่อในสภาพแบบนั้น ตอนนี้ไม่ทราบว่าผลเป็นไงบ้าง ฝากคุณตำรวจด้วยครับ คือสิ่งที่มึงทำมันผิดคับพี่ แค่อยากบอกว่ามันอันตราย ทั้งตัวเองและคนอื่นบนถนน และกูที่เป็นผดส. รวมไปถึง พี่แท็กซี่อื่น ๆ ด้วยนะ แล้วถ้าเป็นคุณหากเจอเหตุการณ์แบบนี้จะทำอย่างไร?

 

หนุ่มเล่าประสบการณ์ขึ้นแท็กซี่สีชมพู
 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แสบถึงทรวง รปภ. มือไวฉกเอทีเอ็ม สาวเมาหลับกลับแท็กซี่ ฟังเหตุทำเพื่อลูก ก่อนหวนคิดได้เข้าเวรตามปกติ

-แท็กซี่ไม่กดมิเตอร์ คิดราคาผู้โดยสารแพงเกินจริง

-แท็กซี่ไกด์ผี ถ่ายรูปโชว์เงินเป็นฟ่อนอวดเพื่อน หลังหลอกต่างชาติเหมารถราคาแพง

-หนุ่มบีเอ็มหัวร้อน ทำกระจกแท็กซี่แตก

-สาวเจอแท็กซี่หัวร้อนขับจ่อตูดและปาดหน้ารถจยย. ทั้งที่มีเด็ก ลั่นก็ไม่ใช่ลูกตน

 

ขอบคุณ : Thanasit Chatthaweeudom