คุณแม่คลอดลูกชายบนรถ

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด หรือสถานที่แปลกๆที่โด่งดังก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็จะมี คนเข้ามากราบไหว้มากเป็นพิเศษ

คุณแม่คลอดลูกชายบนรถ

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พ.ค. (วันนี้ )ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Winai Khokkrathoj ได้รับแจ้งจาก กู้ชีพลำนางแก้ว ต.ลำนางแก้ว อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ว่า เมื่อเวลา 01.09 น. ว่า มีผู้ป่วยปวดท้องคลอดท้องที่สอง มีน้ำเดินและมีมูกเลือด ที่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 2 บ้านพัดทะเล ต.ลำนางแก้ว อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงได้นำรถกู้ชีพเทศบาลลำนางแก้ว ทะเบียน ผท 5136 นครราชสีมา  

 

สาว คลอดลูกชาย ในรถฉุกเฉิน

  คลอดลูกชาย ในรถฉุกเฉิน

 

ทราบชื่อหญิงตั้งครรภ์คือ  น.ส.กัญญารัต ฉิพิมาย วัย 24 ปี จึงเร่งเข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน โดยในขณะนั้น  น.ส.กัญญารัต เกิดทนไม่ไหวคลอดลูกชาย ในรถฉุกเฉิน หลังออกจากบ้านมาได้  500 เมตรเท่านั้น ในตอนนี้เลขและแม่ปลอดภัยเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลปักธงชัยต่อไป

 

คลอดลูกชาย ในรถฉุกเฉิน


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สาวสุดกลั้น คลอดลูกในรถกระบะ หน้าโรงพยาบาล
-สาวท้องแก่ปวดท้องกะทันหัน ทนไม่ไหวต้องนอนคลอดลูกกลางถนน
-สาวเมืองชลบุรี คลอดลูกชาย
-ตร.จราจรโครงการพระราชดำริช่วยหญิงคลอดลูก
-สาวเมียนมาคลอดลูกในรถเก๋งกลางแยกไฟแดงมหาชัย

 

ขอบคุณ Winai Khokkrathoj