พฤติกรรมเมาแล้วขับยังคงเป็นปัญหาที่แก้ไม่หายของมนุษย์บางคนที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองและเพื่อนร่วมทาง

พฤติกรรมเมาแล้วขับยังคงเป็นปัญหาที่แก้ไม่หายของมนุษย์บางคนที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองและเพื่อนร่วมทาง โดยบางคนเมาหนักถึงขั้นทรงตัวไม่อยู่แต่ยังฝืนขับรถ หากโชคดีก็ปลอดภัยถึงที่หมาย แต่หากโชคร้ายก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างทาง บางครั้งนำมาซึ่งความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินอย่างมาก ดังกรณีล่าสุดนี้ ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสตฺข้อความพร้อมภาพเหตุการณ์ขณะหนุ่มคนหนึ่งมีอาการเมาจนทรงตัวไม่อยู่แต่ฝืนขับรถจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

หนุ่มร้อง พ่อเจอคนเมากวน กร่าง

 

โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Tom TheLism" ระบุว่า ฝากโซเชียล ลงโทษด้วยละกันครับ พ่อผมทำงานรักษาความสะอาดท้องถนน มาเจอคนเมาแบบนี้ เมาแล้วขับมาชนท้ายไม่พอ ยังจะมา #ต่อย พ่อผมอีก โชคดีที่พ่อไม่เป็นอะไร ในคลิปไม่มีเหตุทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด แต่จะให้ดูว่าเมาแค่ไหน ฝากไลค์ฝากแชร์กันด้วยนะครับ ปล.ฝากผลงานเพลงนิดนึง

 

หนุ่มร้อง พ่อเจอคนเมากวน กร่าง

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นอย่างมากมาย อาทิ เมาละยังจะขับมาทำให้คนอื่นเดือนร้อนอีก สมควรโดนนะ, มึงชนถูกคันแล้ว​ ถ้าเป็นรถประเภท​อื่นไม่อยากนึกภาพเลย​, ดีนะที่พ่อไม่เป็นอะไรมากแต่บ่นว่าเจ็บคอหลังเพราะแรงกระแทก, ยืนยันจะไม่ไหวเสือ..ขับรถ, แถวสะพาน2 เรียบร้อย ประกันไม่จ่าย ซ่อมเอง ให้พ่อฟ้อง ให้เข็ด รถหลวง ตรงเสียหายให้มันซ่อมให้หมด เป็นต้น

 

หนุ่มร้องโซเชียลพ่อเจอคนเมากวน

 

เมากวน กร่าง

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

หนุ่มร้องโซเชียลพ่อเจอคนเมากวน

 

หนุ่มร้องโซเชียลพ่อเจอคนเมากวน


 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-กล้องวงจรปิดจับชายขับรถจยย. เมาซิ่งเหินฟุตปาธจนกระจกร้านสะดวกซื้อแตกกระจาย
-หนุ่มฟอร์จูนเนอร์เมา ขับรถชนแล้วหนี ก่อนเจอรถป้ายพลเมืองดีจอดขวาง (คลิป)
-หนุ่มเมาลงเล่นน้ำ จมหาย แฟนสาวร่ำไห้แทบขาดใจ
-รวบหนุ่มเมายาเขียนข้อความอ้างเจ้าโลกใหญ่ยาว หย่อนห้องสาว ก่อนเข้าไปซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า
-เพี้ยนหนัก ขี้เมาอาละวาด ใช้หนังสติ๊กดักยิงใส่รถ บนเพชรเกษม กว่า 20 คัน

 

ขอบคุณ : Tom TheLism