บอลใต้ เปิดปากสารภาพกับตำรวจ

จากกรณี  เหตุยิงนายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี เซียนมวย ฉายา “ดา สะพานใหม่” เมื่อคืนวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ภายในสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยได้รับบาดเจ็บสาหัสโดนยิงบริเวณลำคอเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.เซนทรัลเยนเนอรัล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นทราบว่า คนยิง เป็นเซียนมวยฉายา “บอลใต้” เป็นเซียนมวยชื่อดัง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปิดฉาก เซียนมวยดัง หลังมวยคู่เอกลุมพินี

ดาสะพานใหม่

 

บอลใต้ มือปืนยิง ดาสะพานใหม่

ทางพนักงานสอบสวนได้ รวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถ ขอศาลอาญารัชดาได้ออกหมายจับนายอำนาจ อินสุวรรณโณ อายุ 36 ปี หรือบอลใต้ เลขที่หมาย 623/62 ลงวันที่ 1 พ.ค. 62 แล้ว โดยหลังจากที่ศาลออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ "บอลใต้" ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในเช้าวันนี้ 2 พ.ค. 62 โดย 3 ข้อหาหนักที่ "บอลใต้" โดนตามหมายจับ คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.พกพาปืนไปในที่สาธารณะ และ 3.ยิงปืนในที่สาธารณะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : บอลใต้ ติดต่อขอเข้าพบตำรวจแล้ว

บอลใต้ เปิดปากสารภาพกับตำรวจ

 

บอลใต้ เปิดปากสารภาพกับตำรวจ

ล่าสุดบอลใต้หรือนายอำนาจ อ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่านายอัษฎา และก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน แต่เพราะ ตนเองมีสายข่าว แจ้งมาว่า นายอัษฎา เคยขู่ที่จะฆ่าตนเอง จึงต้องชิงลงมือก่อน โดยอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นของเพื่อนที่นำมามอบให้

อย่างไรก็ตาม หลังจาก พล.ต.ต.อิทธิพล ทำการรับมอบตัว และ สอบปากคำนายอำนาจ ในเบื้องต้นแล้ว จะได้คุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ รับตัวไว้ดำเนินคดี พร้อมจะได้เชิญตัว เพื่อนของนายอำนาจ ที่ถูกซัดทอดว่า เป็นเจ้าของปืน มาสอบสวนต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กล้องวงจรปิด นาทีชุลมุน จนเซียนมวย"ดา สะพานใหม่"เสียชีวิต(คลิป)

บอลใต้ เปิดปากสารภาพกับตำรวจ

 

บอลใต้ เปิดปากสารภาพกับตำรวจ

 

 

 

ขอบคุณ ทีมตระเวนข่าว123คนดีมีน้ำใจ/Policenews