นายตำรวจยืนนิ่งทำหน้าที่วันซ้อมพระราชพิธีสำคัญ ไม่หวั่นแม้แดดร้อนแผดเผา

กลายเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อในมีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปและข้อความที่เกี่ยวข้องกับการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในระหว่างการซ้อมพระราชพิธี ที่ได้ทำหน้าที่เต็มความสามารถยอมยืนตาแดด จนผิวโดนแดดเผาไหม้ ถือว่ามีความอดทนสูงมากๆ

กลายเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อในมีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปและข้อความที่เกี่ยวข้องกับการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในระหว่างการซ้อมพระราชพิธี ที่ได้ทำหน้าที่เต็มความสามารถยอมยืนตากแดด จนผิวโดนแดดเผาไหม้ ถือว่ามีความอดทนสูงมากๆ 

โดยเฟซบุ๊ก ชื่อ Aompon kaenying  ได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าว ระบุข้อความว่า ใครจะเกลียดอาชีพตำรวจหรือไม่เราไม่สน แต่พอได้เห็นภาพนี้แล้ว ในระหว่างซ้อมพระราชพิธีคงจะรู้สึกได้ว่าแสงแดดที่ร้อนแบบเผาไหม้ขนาดนี้ก็ทำอะไรตำรวจไม่ได้ มีความอดทนอดกลั้นสูงมาก ความรับผิดชอบดีมากนี่คือหน้าที่จริงๆ และเป็นกำลังใจให้นายตำรวจและทหารทุกๆคน 

 

 ในระหว่างซ้อมพระราชพิธีคงจะรู้สึกได้ว่าแสงแดดที่ร้อนแบบเผาไหม้ขนาดนี้ก็ทำอะไรตำรวจไม่ได้


จะเห็นได้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความอดทนสูงมากๆจริงๆ เพราะท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว และแดดเผาไหม้ก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองที่ได้รับอย่างเต็มความสามารถและยังคงยืนอยู่ที่เดิมไม่มีความหลบแดด แต่อย่างใด เอาจริงๆ ขนาดเราๆโดนแดดในช่วงนี้นิดเดียว หรือจะไปไหนมาไหนยังรู้สึกร้อนแบบทนไม่ได้ แต่ตำรวจท่านนี้ต้องยืนอยู่แบบนี้ตั้งแต่เริ่มการซ้อมพระราชพิธีจนจบ นับถือหัวใจของท่านจริงๆ

 

 ในระหว่างซ้อมพระราชพิธีคงจะรู้สึกได้ว่าแสงแดดที่ร้อนแบบเผาไหม้ขนาดนี้ก็ทำอะไรตำรวจไม่ได้
 

อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ชาวเน็ตและเพื่อนๆเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่างเข้ามาชื่นชมในการทำตามหน้าที่ของนายตำรวจนายนี้กันเป็นอย่างมาก 

 

นายตำรวจยืนนิ่งทำหน้าที่วันซ้อมพระราชพิธีสำคัญ ไม่หวั่นแม้แดดร้อนแผดเผา

 


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ตำรวจน้ำดีปีนตึกสูง 5 ชั้น ช่วยชีวิตสาววัย 36
-"หัวหน้าวิเชียร" อาลัยการจากไปของ"พ.ต.อ.สมหมาย" พี่มาช่วยคลี่คลายคดี"เสือดำ" ประเทศไทยเสียตำรวจน้ำดีไปอีกหนึ่งท่าน
-เป็นกำลังใจให้เขาเลย!! "ตำรวจน้ำดี" ยืนโบกรถท่ามกลางสายฝน ไม่ยอมท้อแม้เจออุปสรรคหนัก...ขอทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด!? (ชมคลิป)
-คนดีต้องเชิดชู...แชร์วนไปเพื่อเป็นกำลังใจ!!! "ตำรวจน้ำดี" ไม่รอช้ารีบขับรถนำเปิดทางให้รถพยาบาลกู้ชีพ รับผู้ป่วยฉุกเฉินในชั่วโมงเร่งด่วน !
-ตำรวจน้ำดียังมีอยู่!!! เปิดวาร์ป "ดาบตำรวจ" น้ำใจงาม ใช้เวลาว่างหลังเลิกงาน ตระเวนตัดผมฟรีให้ผู้ด้อยโอกาส โซเชียลชื่นชมเพียบ!!!


Aompon kaenying