หนุ่มขึ้นรถแท็กซี่ เจอโชเฟอร์จัดเต็ม เตรียมเหล้า-กับแกล้มพร้อม

หนุ่มขึ้นรถแท็กซี่ เจอโชเฟอร์จัดเต็ม เตรียมเหล้า-กับแกล้มพร้อม เป็นเรื่องปรกติที่เราจะต้องนั่งรถโดยสาร เพื่อดำเนินชีวิตในทุกวัน เพื่อความสะดวกสะบาย ในการเดินทาง แต่บ้างครั้ง รถที่เราเรียกใช้บริการ ก็จะมีเรื่องให้เราเซอร์ไพรส์ ได้เสมอ เหมือนเหตุการณ์ดังต่อไปนี้

มึงงง Taxi แบบนี้ ก็มีนะ! เรื่องพีคแม่งเกิดขึ้นกับตัวอีกแล้ว ไม่คิดว่าจะเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ เพราะมันไกลตัวมาก ปกติไม่ได้เป็นคนใช้บริการ Taxi มากเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ แจ็คพ๊อตป๊อกเก้าเด้ง เจ้าแดกรอบวงไปเลยจ้าสา! เริ่มด้วยเราได้โบก Taxi สีชมพู ทะเบียน ทษ 1279 (ไม่รู้ชื่อคนขับ มันเอาป้ายเหลืองพับไว้) เรียกไปแอร์พอร์ตลิงค์ พญาไท

 

ชาวเน็ตแชร์ประสบการณ์ แท็กซี่สีชมพู

 

ทันทีที่ก้าวขึ้นรถก็ตกใจทันที กับ กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ปนกันไปหมด ทั้งกลิ่นเหล้า กลิ่นอาหาร เลยลองสังเกต ด้านหน้ารถดู อื้มม ชัดละ ชัดเจน!! ขวดเหล้าขาว เสียบไว้ที่ข้างประตูฝั่งคนนั่ง และ ที่หนักกว่านั้น ดันไปเจอกองผ้า แต่ว่าลักษณะคล้ายคนมาก ลองเพ่งมองดีๆ เชี่ยย!! คนจริงๆนี่หว่า นอนขดอยู่ที่พักเท้า ไล่มองมาเรื่อยๆ ที่คอนโซนกลาง ตรงกระปุกเกียร์ เห็น “น้ำตกหมู” โอ้โห่ หิวเลย อยากขอกินด้วยสักคำนึง ถุยยย!! กับแกล้มพร้อมเลย นี่บ่ายโมงเองมึงรีบกินไปไหน

 

แท็กซี่กินเหล้า

ประสบการณ์แท็กซี่สีชมพู

นั่งประมวลเรื่องราวอยู่ ว่าควรยังไงต่อดีวะ มันจะยังไงวะ ตื่นเต้นดีว่ะ แต่อ่ะกูนั่งต่อ ช่างมันเอาตัวเองรอดอยู่ละ มึงจะมาไงก็มา ไม่รู้ว่ามันจะเมา หรือไม่เมา เพราะไม่คิดจะเอ่ยปากถาม แต่ก็เดาได้ไม่ยาก แต่ที่หงุดหงิดคือ แม่งขับรถได้ส้นตีนม๊ากกก แย่กว่าหน้ากูอีก ทั้ง เบียด ปาด ไฟแดงแม่งเสือกเร่งเครื่อง ฮั่นแน่!! ไอ่เวรสุดท้ายเบรค เอี๊ยดด!! เพราะเลี้ยวไปไม่ทันไฟเขียวที่แยกไฟแดงตรงป้อมตำรวจ แยก จามจุรีพอดี เท่านั้นแหละ เออกูยอม เพราะไม่รู้ว่าจะพากูไปตายอีกทีแยกไหน เลยจ่ายตังแม่งตรงนั้น 100 เสือกไม่มีทอนอีก สุดท้ายอะช่างมันเข้าป้อมไปแจ้งตำรวจให้สกัดจับ เพราะไม่อยากให้ ขับไปรับคนอื่นต่อในสภาพแบบนั้น
ตอนนี้ไม่ทราบว่าผลเป็นไงบ้าง ฝากคุณตำรวจด้วยครับ คือสิ่งที่มึงทำมันผิดคับพี่ แค่อยากบอกว่ามันอันตราย ทั้งตัวเองและคนอื่นบนถนน และกูที่เป็นผดส. รวมไปถึง พี่แท็กซี่อื่นๆด้วยนะ

คอมเม้นชาวเน็ต 

หนุ่มขึ้นรถแท็กซี่ เจอโชเฟอร์จัดเต็ม เตรียมเหล้า-กับแกล้มพร้อม

 

หนุ่มขึ้นรถแท็กซี่ เจอโชเฟอร์จัดเต็ม เตรียมเหล้า-กับแกล้มพร้อม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผัวหัวร้อน โบกแท็กซี่ 3 คัน ไม่จอด เลยจัดหนักซะรถยับ

หนุ่มบีเอ็มหัวร้อน ทำกระจกแท็กซี่แตก

หนุ่มเจอแท็กซี่ใจงาม ไม่คิดค่าโดยสาร

สาวเจอแท็กซี่หัวร้อนขับจ่อตูดและปาดหน้ารถจยย. ทั้งที่มีเด็ก ลั่นก็ไม่ใช่ลูกตน

ณัฎฐ์ เทพหัสดินฯ เผชิญหน้ากับโชเฟอร์แท๊กซี่

 

ขอบคุณ Thanasit Chatthaweeudom