ผลพิสูจน์ชาย 1 ราย ที่ทางเดินขึ้น สันเขื่อนขุนด่านปราการชล

เผยสาเหตุพบชาย 1 ราย ที่ทางเดินขึ้น สันเขื่อนขุนด่านปราการชล

จากกนณีพบศพนายสมชาย ยวงคำ บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ที่ 6 ต.เนินหอม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี อายุ 46 ปี ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล เสียชีวิต บริเวณใกล้เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ด้านหน้าสปิงเวย์ โดยขับเก๋งอัลเมร่า สีขาว มาจอดทิ้งไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติ รับทราบและเดินทางร่วมให้การกับเจ้าหน้าที่สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

จุดพบศพนายสมชาย ยวงคำ

 

โดยในช่วงเช้าได้มีนักท่องเที่ยวมาแจ้งกับทางรปภ.ของเขื่อนว่าในขณะที่เที่ยวชมทัศนียภาพ ของเขื่อนอยู่ พอมาถึงจุดหน้าสันเขื่อนตรบจุดชมวิว ได้ก้มมองลงไปพบคล้ายร่างคนนอนอยู่ด้านล่าง จึงได้รีบไปแจ้งให้กับรปภ.ทราบจากนั้นจึงได้ทำการตรวจสอบพบเป็นร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบชาย 1 ราย บริเวณด้านล่างหน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล

พบศพชาย ที่หน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล

 

สภาพศพนอนหงาย กางเกงขายาวสีดำหลุดลงมากองอยู่ที่ขา สวมเสื้อแขนยาวสีครีม ก่างจากร่างผู้เสียชีวิตนับจากขั้นบันไดขึ้นไปประมาณ10ขั้นพบโทรศัพท์ตกกระจัดกระจายอยู่ที่พื้นขั้นบันได หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่รัอยเวร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และแพทย์เวร ได้เดินทางร่วมชันสูตรเบื้องต้น

 

ผลพิสูจน์ชาย 1 ราย ที่ทางเดินขึ้น สันเขื่อนขุนด่านปราการชล

 

ล่าสุดมีการรายงานว่า ด้านแพทย์ที่ทำการชันสูตรเบื้องต้นพบ กะโหลกศีรษะด้านซ้ายแตกยุบ เลือดออกปากและจมูก มีแผลฉีกขาดด้านหลังศีรษะ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง จึงส่งศพไปทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งที่ รพ.มศว องครักษ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รู้ตัวแล้ว ร่างชายที่ถูกพบบริเวณทางเดินขึ้น สันเขื่อนขุนด่านปราการชล

ผลพิสูจน์ชาย 1 ราย ที่ทางเดินขึ้น สันเขื่อนขุนด่านปราการชล

 

ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่าผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ขึ้นมาจอดไว้บริเวณลาดจอดรถด้านบน ตอนเวลาประมาณ 06.00 น. ขณะเดียวกันก็ได้ทำการตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตพบว่า มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นการกระโดดเพื่อปลิดชีพตัวเอง.

 

ผลพิสูจน์ชาย 1 ราย ที่ทางเดินขึ้น สันเขื่อนขุนด่านปราการชล

 

ขอบคุณ : นครนายกเดลี่