ล่าสุดมีการเปิดภาพจากวงจรปิด ขณะที่ชาย 3 คน ใช้อาวุธมีดและปืนก่อเหตุปล้นเพชรและทรัพย์สินมีค่า ภายในร้านศิริชัย

จากกรณีที่ร.ต.อ.กิตติพงษ์ บุญเศรษฐ์  รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์ทำร้ายเจ้าทุกข์ ภายในร้านรับซื้ออัญมณีชื่อ ร้านศิริชัย เลขที่ 1547 ถนนเพชรเกษม ปากซอย 63  แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 

พบนายศิริชัย อาศัยพาณิชย์ อายุ 60 ปี เจ้าของร้าน ในสภาพศีรษะแตกเลือดไหลอาบร่าง จึงรีบนำตัวส่งรพ.เกษมราษฎร์บางแค ให้แพทย์ทำการรักษา จากการสอบสวนเจ้าตัวในเบื้องต้น ทราบว่าเมื่อช่วงเช้า  ( 2 พ.ค.) ที่ผ่านมา

ขณะที่กำลังเปิดร้านอยู่ลำพัง มีคนร้ายชาย 3 คน คนแรกสวมเสื้อคลุมผ้าร่มสีดำ หมวกนิรภัยเต็มใบสีแดง ใช้ผ้าปิดปาก คนที่สองสวมเสื้อคลุมสีน้ำตาล ไม่สวมหมวกนิรภัย และคนที่สามสวมเสื้อคลุมสีออกน้ำเงิน  ข้างหลังเสื้อมีอักษร ภาษาอังกฤษ YEEZUS ไม่สวมหมวนิรภัย ใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาด กับมีดยาวราว 6 นิ้ว 1 เล่ม เข้ามารุมทำร้ายโดยใช้ด้ามปืนตีที่ศีรษะหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บขณะยืนอยู่ในเคาน์เตอร์หลังตู้โชว์สินค้า

 

แก๊งโจรบุกปล้นร้านอัญมณีย่านบางแค กวาดทรัพย์กว่า 3 แสน


อ่านข่าวข่าวที่เกี่ยวข้อง :  แก๊งโจรบุกปล้นร้านอัญมณีย่านบางแค กวาดทรัพย์กว่า 3 แสน  
 

ล่าสุดมีการเปิดภาพจากวงจรปิด ขณะที่ชาย 3 คน ใช้อาวุธมีดและปืนก่อเหตุปล้นเพชรและทรัพย์สินมีค่า ภายในร้านศิริชัย บริเวณปากซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. 

 

ภาพคนร้ายจากวงจรปิด

 

โดยคนร้ายมีลักษณะสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ 1 คน และอีก 2 คนสวมหน้ากากอนามัย หนึ่งในนั้นในมือถืออาวุธปืน ไม่ทราบขนาดชนิดลูกโม่ และคนร้ายอีก 1 คน ในมือถือมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 1 คืบ เข้ามาก่อเหตุปล้นทรัพย์สินจากนายศิริชัยที่ยืนอยู่ภายในเคาน์เตอร์

 

แต่นายศิริชัยขัดขืนคนร้ายจึงใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าและศรีษะ จำนวนหลายครั้ง จนนายศิริชัยล้มลงคาเคาน์เตอร์ขายเครื่องเพชร ก่อนที่คนร้ายทั้ง 3 คนจะเดินอ้อมเข้าไปในเคาน์เตอร์ เปิดตู้กระจกกวาดทรัพย์สินไปกว่าหลาย 10 รายการ รวมถึงเงินสด 30,000 บาท รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 300,000 บาท ก่อนขึ้นจยย.จำนวน 2 คัน ที่อยู่บริเวณหน้าใกล้เคียงกับร้านหลบหนีไปบนถนนเพชรเกษมขาออก ไปทางจ.สมุทรสาคร

 

คนร้ายชิงทรัพย์

 

คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ และ ทำร้ายเจ้าทุกข์