บิ๊กโจ๊ก ได้งานใหม่ ไม่ต้องมาทำเนียบรัฐบาล

โดยทางด้าน “ปลัดหนิง”พัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีต ผบช.สตม. เข้ารายงานตัวเพื่อรับมอบงาน กับผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (2 พ.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล


วันนี้ (02/05/2562) เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ได้รายงานความคืบหน้ากรณีบิ๊กโจ๊ก โดยระบุว่า แม้ไม่มีภาพ..... แต่ ปลัดหนิง ยืนยัน!! “บิ๊กโจ๊ก” ดอดเงียบ เข้าทำเนียบฯ รายงานตัว แต่เช้าตรู่. ที่ สำนักงานปลัดสำนักนายกฯ ปลัดหนิง” มอบหมายงาน “บริการประชาชน-ศูนย์ร้องเรียน” ให้นั่งทำงานที่ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ไม่ต้อง มาทำเนียบฯ

โดยทางด้าน “ปลัดหนิง”พัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีต ผบช.สตม. เข้ารายงานตัวเพื่อรับมอบงาน กับผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (2 พ.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล ราว 0730 น.

ปลัดหนิง ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

หลังจากได้รายงานตัวกับ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ในการโอนย้ายจากข้าราชการตำรวจ มาเป็นข้าราชการพลเรือน ในตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 

ซึ่งตามขั้นตอนแล้ว ต้องรายงานตัวกับปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าส่วนราชการ แต่เนื่องจากติดภารกิจในการเตรียมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

จึงมอบหมายให้รายงานตัวกับผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่แทน

โดยได้มอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ พิจารณาจากทักษะความสามารถ เห็นว่าเหมาะสมในตำแหน่งให้คำปรึกษาการพัฒนาระบบงานบริการประชาชน ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีดูแลอยู่แล้ว

บิ๊กโจ๊ก ได้งานใหม่ ไม่ต้องมาทำเนียบรัฐบาล

โดยสถานที่ทำงานจะอยู่ที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ และไม่จำเป็นต้องมาปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาล ยกเว้นในวันที่ต้องเข้าร่วมประชุม เพื่อให้คำปรึกษาหน่วยงานเท่านั้น


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ประกาศราชกิจจาฯ คำสั่งหัวหน้า คสช.ให้ บิ๊กโจ๊ก ขาดจากตำแหน่งหน้าที่และอัตราเงินเดือนเดิม

บิ๊กแป๊ะเลื่อนไม่มีกำหนด นัดถกว่าที่ผบช.สตม.แทนบิ๊กโจ๊ก    
บิ๊กโจ๊ก ยื่นใบลาพักร้อน ไปต่างประเทศ    
"หมอพรทิพย์" ชี้ กรณีโยกเข้ากรุ "บิ๊กโจ๊ก" ต้องกระจ่าง!! แนะ สังคมต้องมีธรรมาภิบาลบ้านเมืองถึงเดินหน้าได้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก 

Wassana Nanuam