เจ้าหน้าที่ลงปฏิบัติการที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

กลายเป็นเหตุการณฺ์ปะมะกันสุดดถเดือดของเจ้าหน้าที่และผู้ก่อการร้าย เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ คาเธ่ย์ หมี ได้โพสต์รายงานความเคลื่อนไหวของชายแดนใต้ว่า "ด่วน! มีเหตุยิงปะทะ คนร้ายตาย 1 ตัว / จนท.เจ็บ 1 นาย (ยังไม่จบภารกิจ) อ.หนองจิก #อ.หนองจิก

กลายเป็นเหตุการณฺ์ปะทะกันสุดดถเดือดของเจ้าหน้าที่และผู้ก่อการร้าย เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ คาเธ่ย์ หมี ได้โพสต์รายงานความเคลื่อนไหวของชายแดนใต้ว่า "ด่วน! มีเหตุยิงปะทะ คนร้ายตาย 1 ตัว / จนท.เจ็บ 1 นาย (ยังไม่จบภารกิจ) อ.หนองจิก #ปัตตานี 
 

เมื่อเวลา 15.30 น. จนท.สนธิกำลังกัน เข้าปิดล้อมตรวจค้น เกิดเหตุยิงปะทะกัน..เบื้องต้น คนร้ายเสียชีวิต 1 คน (ยังไม่ทราบชื่อ) จนท.บาดเจ็บ 1 นาย ชื่อ ด.ต.ยอดชาย เอียดแก้ว ผบ.หมู่.กก 5 บก.ส.1..นำส่ง รพ.หนองจิก เหตุเกิดพื้นที่ ม.2 บ.บากง ต.บางเขา อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ....มีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ..!!"

 

 

จากนั้นทางเพจได้อัพเดตความเคลื่อนไหวต่ออีกว่า "ที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 41 ม.2 ต.บางเขา อ.หนองจิกฯ เบื้องต้น คนร้ายที่อยู่ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุพิสูจน์ทราบได้ 1 คน คือ นายซารีซานอัมรี ดือราแม โดยเมียนายซารีซานอัมรี ยืนยัน ที่ตายคือ คนที่หลบหนีไปโดนวิสามัญ 1.คน ยังพิสูจน์ไม่ได้ และหลบหนีเข้าป่าโกงกาง 1 คน (อยู่ระหว่างไล่ล่า) อยู่ระหว่างการเคลียร์ภายในบ้าน 1 คน ..ให้มอบตัว

 

 

 

ส่วนจนท.ที่ถูกคนร้ายยิง.. ด.ต.ยอดชาย เอียดแก้ว ผบ.หมู่.กก 5 บก.ส.1 นำส่ง รพ.หนองจิก..ล่าสุด 17.00 น. ปลอดภัยแล้วครับ"

 

 

ชายแดนใต้ ยังคงเดือด

 

ขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊กชื่อ กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้โพสต์ภาพพร้อมรูปภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "ด่วน!! สิ้นเสียงปะทะ เจ้าหน้าที่วิสามัญ ผกร.นายซารีซานอัมรี ดือราแม หลังยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ม.2 ต.บากง ต.บางเขา อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย ส่งโรงพยาบาลปัตตานี"

 

 

ทั้งนี้เพจดังกล่าวยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า " เจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนจากเบาไปหาหนัก ให้ทางผู้นำศาสนา/ญาติเข้ามาพูดคุย แต่ทาง ผกร.ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกผกร.ยิง ยิงเข้าบริเวณหน้าอก แต่โชคดีที่ถูกชุดเกราะบาดเจ็บไม่มาก และมีแจ้งว่าผกร.น่าจะเป็น นายรุสลัน ใบหมะ รอยืนยัน"

 

 

เจ้าหน้าที่ลงปฏิบัติการที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

 

เจ้าหน้าที่ลงปฏิบัติการที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สูญเสียยอดวีรบุรุษไทย อส.ทพ.ดำรงค์ จากเหตุป่วนใต้

โจรใต้วางแผนบุกยิงทหารดับคาบ้าน ลวง ผบ.ร้อยเข้าพื้นที่วางระเบิดแล้วยิงซ้ำเจ็บอีก 5 นาย

ตำรวจ ทหาร ปิดล้อมจับโจรใต้ จู่ๆเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เกิดระเบิดขึ้นเป็นลูกที่ 2(ภาพ)

ด่วน!โจรใต้ ก่อเหตุ สาดกระสุนใส่กระบะรับซื้อน้ำยางพารา เสียชีวิต

สุดเหิมเกริม โจรใต้บุกพร้อมอาวุธดักกราดยิงรถไฟ ผู้โดยสารหนีกันจ้าละหวั่นหัวซุกหัวซุน

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : คาเธ่ย์ หมี และ กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้