ฝากขัง บอลใต้และพวก ตำรวจค้านประกันตัว (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงาน พนักงานสอบสวน สน.บางเขน นำตัว "บอลใต้" กับพวกอีก 2 มาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรก 12 วัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว ญาติเตรียมยื่นหลักทรัพย์ 5 แสนขอประกันตัวต่อศาล
 


อ่านข่าว :  ปิดฉาก เซียนมวยดัง หลังมวยคู่เอกลุมพินี 

วันนี้ ( 3 พ.ค. 62) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้นำตัว นายอำนาจ อินสุวรรณโณ หรือ "บอล ใต้"  ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นายอัษฎา ทัพน้อย หรือ "ดา สะพานใหม่" เซียนมวยชื่อดัง ถึงแก่ความตายหน้าสนามมวยลุมพินี พร้อมด้วย นายนพดล ทิพย์มณเฑียร หรือ "บอย" และ นายทนงศักดิ์ เกตุมัน  หรือ "หิน" มายื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาลอาญาครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค.2562 ถึงวันที่ 15 พ.ค. 2562 พร้อมคัดค้านการประกันตัว 

 

นายอำนาจ อินสุวรรณโณ หรือ "บอล ใต้"

 

นายอำนาจ อินสุวรรณโณ หรือ "บอล ใต้"

อ่านข่าว :  กล้องวงจรปิด นาทีชุลมุน จนเซียนมวย"ดา สะพานใหม่"เสียชีวิต(คลิป) 

 

โดย นายอำนาจ หรือ "บอลใต้" ถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา / มีอาวุธปืน และ พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  ส่วน นายทนงศักดิ์ และ นายนพดล ถูกดำเนินคดีในความผิดฐานเป็นผู้สนับสนุนผู้อื่นในการกระทำความผิดฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืน, พาอาวุธปืนไปในหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  ขณะที่ นายนพดล ถูกแจ้งข้อหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" เพิ่มอีก 1 ข้อหา  

 

ฝากขัง บอลใต้และพวก ตำรวจค้านประกันตัว (คลิป)

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติและทนายของ นายอำนาจ หรือ "บอลใต้" เตรียมยื่นขอประกันตัวต่อศาลโดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 5 แสนบาท

 

ฝากขัง บอลใต้และพวก ตำรวจค้านประกันตัว (คลิป)


อ่านข่าว :  หมวย สะพานใหม่ ภรรยา ดา สะพานใหม่ เซียนมวยชื่อดัง เคลื่อนไหวแล้ว 

ด้าน พันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง หากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว เกรงว่าจะหลบหนี  อีกทั้งพนักงานสอบสวน ยังต้องใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีอีกระยะหนึ่ง  ส่วนแนวทางการสืบสวน ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว นายจิมมี่ ซึ่งมีพยานเห็นเหตุการณ์ ว่า เข้าไปห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างทั้งสองฝ่าย แต่เนื่องจากยังไม่ชัดเจนว่า ขณะเกิดเหตุ พยายามเข้าไประงับเหตุหรือเข้าไปมีส่วนร่วมในการก่อเหตุ จึงจำเป็นต้องติดตามตัวมาสอบปากคำให้ได้ข้อเท็จจริงชัดเจนก่อน จึงจะพิจารณาว่าต้องแจ้งข้อกล่าวหา นายจิมมี่ ด้วยหรือไม่  ซึ่งเบื้องต้นนั้นทางตำรวจทราบว่าหลังเกิดเหตุ นายจิมมี่ ได้หลบหนีไปยังต่างจังหวัด

 

ฝากขัง บอลใต้และพวก ตำรวจค้านประกันตัว (คลิป)

 

ฝากขัง บอลใต้และพวก ตำรวจค้านประกันตัว (คลิป)