จยย. ลอบราดน้ำยาลอกสีรถ ผอ.ทต.หลักหก

จยย. ลอบราดน้ำยาลอกสีรถ ผอ.ทต.หลักหก

 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีเหตุทำให้เสียทรัพย์ด้วยการราดน้ำยาลอกสีราดบนรถยนต์จนได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุลานดินจอดรถหน้าเทศบาลตำบลหลักหก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

 

จยย. ลอบราดน้ำยาลอกสีรถ ผอ.ทต.หลักหก

 

 

ในที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถบริเวณใต้ต้นไม้พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว ทะเบียน 4กว-2825 กทม. ถูกน้ำยาลอกสีราดทั้งคันจนได้รับความเสียหาย สีหลุดร่อนเป็นเกร็ดทั้งคัน ข้างกันยังพบนางยุพิน วันดี อายุ 52 ปี ผอ.กองวิชาการและแผนงาน ซึ่งเป็นเจ้าของรถยืนมองสภาพรถตัวเองด้วยความตกใจ โดยมีผู้ใต้บังคับบัญชาคอยให้กำลังใจ

นางยุพิน เปิดเผยว่า ตนเองนำรถมาจอดแบบนี้ประจำแทบทุกวันเพราะเป็นที่ร่มใต้ต้นไม้เมื่อช่วงเช้าตนเองมาจอดรถไว้เวลาประมาณ 08.45 น. ก่อนจะขึ้นไปปฏิบัติหน้าที่และเข้าร่วมประชุมสภาในเวลา 10.0 0น. จนกระทั่งเวลา 13.30 น. ลูกน้องที่ขับรถผ่านมองเห็นรถยนต์ตนเองผิดปกติสีหลุดร่อนจึงโทรไปแจ้งตนเองหลังประชุมสภาเสร็จตนเองจึงลงมาตรวจสอบก็พบว่ารถยนต์ของตนเองถูกคนร้ายราดน้ำมันลอกสีจนได้รับความเสียหายทั้งคัน ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยมีปัญหากับใครและทำงานที่แห่งนี้มาแล้ว10กว่าปี

 

จยย. ลอบราดน้ำยาลอกสีรถ ผอ.ทต.หลักหก

 

 

ทั้งนี้ มีพลเมืองดีพบเห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คนแต่งตัวมิดชิดขับรถจักรยานยนต์แบบออโต้ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ขับเข้ามาวนเวียนที่บริเวณหน้าลานจอดรถเทศบาศบาลตำบลหลักหก ก่อนจะขับมาราดน้ำยาลอกสีใส่รถของผู้เสียหายและรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้สำหรับนางยุพิน วันดี ผอ.กองวิชาการและแผนงานเป็นบุคคลที่น่ารักตรงไปตรงมาและไม่เคยมีเรื่องระหองระแหงกับใครเป็นที่รักของผู้ใต้บังบัญชาและเพื่อนร่วมงาน

พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่านและหลบหนีพร้อมทั้งจะได้สอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

แหล่งข่าวยังแจ้งอีกว่า มีการดำเนินการให้นางยุพินจัดทำเรื่องเอกสารอันเป็นเท็จ แต่นางยุพินไม่ทำจึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุข่มขู่เกิดขึ้น

 

จยย. ลอบราดน้ำยาลอกสีรถ ผอ.ทต.หลักหก

 

ขอบคุณ thaipost