ตร.บุกรวบพยาบาลเมืองประจวบฯ

ตร.บุกรวบพยาบาลเมืองประจวบฯ ร่วมแฟนเพิ่งพ้นโทษค้ายา ค้นเจอของกลางอื้อ ยึดรถป้ายแดง ทองคำ เคยใช้ห้องICUเป็นจุดซุกซ่อน

พล.ต.ต. สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตรวจภูธร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังเข้าตรวจค้นยาเสพติดจำนวนมากที่ซุกซ่อนไว้ในแฟลตพยาบาล โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ในซอยถนนมหาราช 2 ใกล้สำนักงานประกันสังคมจังหวัด เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้แบ่งกำลัง 2 ชุดทำการเฝ้าดูพฤติกรรมของผู้ต้องสงสัยบริเวณใต้ถุนแฟลตพยาบาล อีกชุดเฝ้าระวังที่บ้านเลขที่ 53/17 หมู่บ้านเพชรอารีย์ 2 ถนนสุขสมบูรณ์ เขตเทศบาลเมือง

 

ตร.บุกรวบพยาบาลเมืองประจวบฯ

 

เจ้าหน้าที่พบ น.ส.ดวงกมล พิสูตรเสียง พยาบาลวิชาชีพ ห้องไอซียู อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 10 ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ สวมชุดพยาบาลขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอกซ์ สีส้มขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ออกจากบ้านพักหลังดังกล่าว มุ่งหน้าไปแฟลตพยาบาล เมื่อไปถึงห้องพักชั้น 2 ได้หยิบถุงหิ้วขนาดใหญ่จำนวน 2 ถุง เดินไปที่รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มจึงขอตรวจค้นพบว่าภายในมียาเสพติดจำนวนมาก

 

ตร.บุกรวบพยาบาลเมืองประจวบฯ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกขึ้นไปค้นห้องพักที่ห้อง 205 ชั้น 2 โดยมีนายแพทย์ศุภชัย ศุภพฤกษ์สกุล ผู้อำนวยการ รพ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ร่วมตรวจค้นพบยาเสพติดยาไอซ์ 1 กิโลกรัม ยาบ้า 21,500 เม็ด กัญชาอัดแท่งจำนวน 13 กิโลกรัม

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่บ้านพัก ถนนสุขสมบูรณ์เข้าตรวจค้นพบนายเอกชัย แสงอาทิตย์อุทัย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 7 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย กำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ได้จึงทำการตรวจค้นภายในห้องนอน พบยาบ้าจำนวน 6,000 เม็ด ยาไอซ์ 500 กรัม พร้อมยึดรถยนต์โตโยต้ารีโว่ 4 ประตู ทะเบียนป้ายแดง 6321 กทม. 1 คัน ทองรูปพรรณจำนวนมาก โทรศัพท์มือถือ5 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊ก สมุดฝากเงินหลายธนาคาร

 

ตร.บุกรวบพยาบาลเมืองประจวบฯ


ทั้งนี้ เมื่อปี 2550 นายเอกชัยเคยถูกจับกุมคดีจำหน่ายยาเสพติด ต่อมาในปี 2555 ถูกจับกุมอีกครั้งศาล จ.ประจวบคีรีขันธ์ตัดสินจำคุก และพ้นโทษเมื่อปลายปี 2561 ส่วน น.ส.ดวงกมล เจ้าหน้าที่ตำรวจเคยเชิญตัวมาสอบปากคำเมื่อปี 2558 เนื่องจากมีเบาะแสและพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ไม่มีหลักฐานจึงต้องปล่อยตัว

 

สอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพว่าลักลอบจำหน่ายเสพติด โดยรับยาบ้ามาจากเครือข่ายยาเสพติดทางภาคเหนือ เมื่อรับยาจากเอเย่นต์ได้นำยาเสพติดไปซุกซ่อนไว้ที่แฟลตพยาบาล เนื่องจากเป็นสถานที่ราชการ ไม่เป็นที่สังเกตของเจ้าหน้าที่ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อนางสาวดวงกมลจะเป็นผู้นำยาเสพติดมาให้แฟนหนุ่ม เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชาไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

 

ตร.บุกรวบพยาบาลเมืองประจวบฯ


อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจค้นที่ห้องไอซียู อาคารใหม่ 5 ชั้น ปรากฏว่าในล็อกเกอร์พบยาบ้าอีก 8,000 เม็ด กัญชาอัดแท่ง 1 ก.ก.