ลูกสาวร่ำไห้ ออกตามหาคุณพ่อวัย82 หลังหายตัวออกจากบ้าน

เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Wan Ya" ซึ่งเป็นลูกสาว ได้โพสต์ประกาศตามหาคุณพ่อ หลังหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้ยังไร้วี่แววและเบาะแสในการตามหาตัว ซึ่งทางด้านลูกสาวได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า...หากใครเจอบุคคลในภาพนี้ช่วยกรุณาโทรแจ้ง 0625375528 เพราะท่านหลงเดินหายไปทางบ้านกรวดน่าฮัง หากใครพบเห็นกรุณาโทรแจ้ง ท่านอายุ 82 ปี หลงๆลืม ขอบคุณมากสำหรับคนพบเห็นขออนุญาตแท็กนะคะ

 

ตามหาคุณพ่อวัย82 หลังหายตัวออกจากบ้าน

 

ก่อนออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติม คือ คุณพ่อชื่อ นายเย็น สหุนิล ใส่เสื้อลายสก็อตสีฟ้าขาว กางเกงดำขาสั้น พร้อมกับบอกให้ชาวเน็ตช่วยแชร์ตามหา ซึ่งจุดสุดท้ายคนเห็น คือ กลางทุ่งนา ต.หนองขวาว หากใครหาเจอให้ 10,000 บาท ขณะนี้ตนเป็นห่วงพ่อมาก ได้อัดคลิปวีดีโอขณะออกตามหาคุณพ่อและร้องไห้ออกมาอย่างหนัก เนื่องจากเธอกังวลว่าพ่อจะอยู่ยังไง จะกินข้าวหรือยัง พ่อจะร้อนหรือเปล่า 

 

ลูกสาวร่ำไห้ ตามหาคุณพ่อวัย82 หลังหายตัวออกจากบ้าน

 

ตามหาคุณพ่อวัย82 หลังหายตัวออกจากบ้าน

 

ทั้งนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม พร้อมกับปลอบว่าให้เธอนั้นเจอคุณพ่อไวๆ และขอให้คุณพ่อกลับมาอย่างปลอดภัย โดยชาวเน็ตก็ช่วยกันแชร์และช่วยกันประกาศตามหาคุณพ่อของเธออีกด้วย หากใครพบเบาะแสเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ดังกล่าว.

 

ประกาศ ตามหาคุณพ่อวัย82 หลังหายตัวออกจากบ้าน

 

ลูกสาวร่ำไห้ ออกตามหาคุณพ่อวัย82 หลังหายตัวออกจากบ้าน


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มโคราชขับรถตามหาภรรยาไกลถึงเชียงใหม่
-โชเฟอร์แท็กซี่เก็บลอตเตอรี่1.2พันฉบับ เเจ้งสวพ.91ตามหาเจ้าของจนเจอ
-พบตัว สาวมีรอยสัก แล้ว หลังญาติประกาศตามหา
-สาวทอมบ้านน้ำภูประกาศตามหาแม่ หลังหนีไปบวชชีแล้วหายตัวปริศนา (มีคลิป)
-พ่อวอนช่วยตามหา ลูกสาววัย35 หลังหายตัวขณะต่อขบวนรถไฟ