เจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบพื้นที่ในจ.ชลบุรี

สร้างความตื่นตระหนกและตกใจให้กับผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่น้อย เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ เอ.อี.ซี นิวส์ พัทยา ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุที่ ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

สร้างความตื่นตระหนกและตกใจให้กับผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่น้อย เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ เอ.อี.ซี นิวส์ พัทยา ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า  เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายบ้านช้าง-มาบตาโต้ หน้าหน่วยดับเพลิงหนองปรือ ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ศีรษะจำนวน 1 นัด กระสุนฝังในทราบชื่อคือ นายโด้ นามสมมุติ อายุ 15 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจวัดสัญญาณชีพพร้อมเร่งช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุงอย่างเร่งด่วน โดยมีกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันยืนรอให้การด้วยอาการตกใจ จากการตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุพบท่อนไม้ยาวประ มาณครึ่งเมตรจำนวน 2 ท่อน และไม่เบสบอล1อัน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด

 

เจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบพื้นที่ในจ.ชลบุรี


จากสอบสวนนายณัฐพล สันต์สมภาพ อายุ 25 ปี ให้การว่าผู้บาดเจ็บและเพื่อนมีอาชีพรับเหมาทำฝ้าเพดาน ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้เกิดทะเลาะด่าทอกับเพื่อนทางเฟซบุ๊กและได้มีการนัดเคลียร์กันที่บริเวณสะพานใหม่วัดหนองปรือ ผู้บาดเจ็บจึงได้ชวนไปเป็นเพื่อน โดยขี่ จยย. ซ้อนสามกันมาพอไปถึงที่บริเวณสะพาน

 

เมื่อ นายโด้ ก็เห็นคู่อริในระยะไกล ก่อนที่คู่อริของนายโด้ ที่ขับขี่ จยย.มากับเพื่อนด้วยกัน 3 คน จะกวักมือเรียกแล้วขี่หลบหนี นายโด้พยายามขี่ตามแต่ไม่ทัน จนหลังจากนั้นจึงได้เลิกติดตามและจะขี่ จยย.กกลับที่พัก ก่อนที่จะมาจอดรถนั่งสูบบุหรี่ตรงจุดเกิดเหตุ จังหวะนั้นคู่อริของนายโด้ ได้ขี่ จยย.ซ้อนสามผ่านมาพอดีและเป็นจังหวะที่นายโด้อยู่ที่ จยย.คนเดียว จึงถูกอริของนายโด้ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงมา 1 นัด โดยคนที่นั่งกลางเป็นคนยิงกระสุน ถูกที่ศีรษะนายโด้ จนล้มนอนแน่นิ่งไป ก่อนที่ทั้งหมดจะเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

เจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบพื้นที่ในจ.ชลบุรี

 

 

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายภาพจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้นำตัวกลุ่มเพื่อนของนายโด้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งและจะได้เร่งทำการตรวจสอบข้อมูลการแชทเฟซบุ๊กของนายโด้ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายเพิ่มเติมเพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

เจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบพื้นที่ในจ.ชลบุรี

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เอ.อี.ซี นิวส์ พัทยา