ข้อความจากหนุ่มช้ำใจ ถึงบิ๊กตู่และบิ๊กแป๊ะ หลังถูกสารวัตเอาเงินไป

จดหมายสั่งลา เอาชีวิตทวงความยุติธรรม จากหนุ่มช้ำใจ ถึงบิ๊กตู่และบิ๊กแป๊ะ หลังถูกสารวัตหลอก

เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญ หลังเพจล่า ออกมาเผยว่า...เวทนาศพ เขาฆ่าตัวตาย เอาชีวิตทวงความยุติธรรม ถามไปยัง #สารวัตรสืบ ที่มีชื่อในจดหมาย ท่านไม่ได้มีพฤติกรรมต่ำทราม ราวโจรในเครื่องเเบบ เรียกรับเงินค่าสืบ รวม 5,000 บาท ตามที่ชายคนนี้ เขียนในจดหมายลาตายใช่ไหม ? เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ? เท่ากับเขาหนีโจร มาเจอโจรในคราบตำรวจเลยนะคะ รถจำนำ จะไถ่คืน ตามตัวผู้รับจำนำไม่ได้ ไปเเจ้งตำรวจให้ช่วย 

 

ห้องเลขที่ 207 พบร่างผู้เสียชีวิตชาย1ราย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า3วัน 

 

ในจดหมายระบุ ชื่อ สังกัดชัดเจน รวมทั้งระบุ ตำรวจขอเงินค่าสืบ 3,000 เเละ 2,000 บาท มันมีการเบิกค่าสืบกับผู้เสียหายด้วยเหรอ ? ทำได้เหรอ ? เเถมผ่านไป 7 เดือน ทวงถามคดีไม่คืบอีก เขาผิดหวังกับโจรมันพอรับได้ เเต่สิ้นหวังกับตำรวจที่หวังพึ่งพาคลี่คลายปัญหา กลับพบความล้มเหลว ซ้ำรีดไถ

 

จดหมายลาตาย 2 ฉบับ

 

ต้องช้ำในหัวอก หมดหนทางขนาดไหน ถึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย นี่เขาตายด้วยฝากความหวัง ถึงบุคคลอันเป็นที่พึ่งสุดท้ายในจดหมายทคือ พลเอกประยุทธ์ จันโอชา ไม่รู้ว่า ชีวิตหลังความตายของเขา จะต้องสิ้นหวังซ้ำ ทั้งยามที่มีชีวิตอยู่เป็นคน กับยามที่ตายไปเป็นผีเเล้วหรือเปล่า รบกวนผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ

 

จดหมายลาตาย 2 ฉบับ

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11:00 น. วันที่ 4 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ในพื้นที่สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ภัย รถน.เขต และแพทย์เวร ได้เข้าตรวจสอบอาคารแห่งหนึ่ง ห้องเลขที่ 207 พบร่างผู้เสียชีวิตชาย1ราย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า3วัน ตรวจสอบในห้องพบสมุดเขียนจดหมายลาตาย 2 ฉบับ #ฉบับที่1 มีข้อความดังต่อไปนี้ กราบถึง พล.อ.ประยุทธ จันโอชา ข้าพเจ้า นายไพวัลย์ แซ่ลี้ ได้นำรถกระบะมาสด้า บีที 50โปร ทะเบียน 6723 ร้อยเอ็ด สีบรอนเทา ไปจำนำไว้ตั้งแต่15 มกราคม 2561 วันที่23 มกราคม 61 ข้าเจ้าได้ติดต่อคนที่รับจำนำ แต่ไม่สามารถติดต่อไถ่ถอนคืนกลับมาได้ข้าเจ้าเลยเข้าแจ้งความดำเนินคดีแก่คนรับจำนำ กับ พ.ต.ท. ประทวน แมลงทับ สน.โชคชัย และพ.ต.ท.ได้เรียกเงิน3,000 กับค่าสืบอีก2,000บาท ข้าพเจ้าก็จ่ายไป บัดนี้ผ่านมา7เดือน คดีไม่มีความคืบหน้าใดๆ ที่จะจับกุมผู้กระทำความผิด และติดตามรถกลับมาได้เลย ข้าพเจ้า ขอความเป็นธรรมจากท่านนายกฯ ผู้ที่รักษาซึ่งกฎหมาย และความยุติธรรม ขอให้ท่านติดตามความคืบหน้า เร่งรัดคดีให้ด้วย

 

ข้อความจากหนุ่มช้ำใจ ถึงบิ๊กตู่และบิ๊กแป๊ะ หลังถูกสารวัตเอาเงินไป

 

#ฉบับที่2 มีข้อความดังนี้ ข้าพเจ้า นายไพวัลย์ แซ่ลี้ ได้กระทำการฆ่าตัวตายด้วยตนเอง ข้าพเจ้าไม่มีญาติ ไม่มีบ้าน ข้าพเจ้ามีแต่ความล้มเหลว และผิดหวัง ขอความกรุณา เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยเผาศพให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เงินจำนวนนี้ + โทรศัพท์2เครื่อง และของในห้องทุกๆอย่าง ขอมอบให้แก่เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ที่ช่วยเผาศพของข้าพเจ้า.

 

ข้อความจากหนุ่มช้ำใจ ถึงบิ๊กตู่และบิ๊กแป๊ะ หลังถูกสารวัตเอาเงินไป


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"สาวแอร์โฮสเตส" ทิ้งจดหมายลา ตัดพ้อแฟนหนุ่ม นอนรมควันในโรงแรมเสียชีวิต (ภาพ)
-อดีตผู้ใหญ่บ้าน เครียด ใช้อาวุธปืนจ่อขมับยิงตัวเองดับ พร้อมจดหมายลาโลกพร้อมข้อความสุดท้อใจ
-ผช.ผญบ.หึงโหดหลังเขียนจดหมายลาลูก ไปดักยิงครูหม้ายเสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม
-ลูกชาย"พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี"กระโดดลานจอดรถ ห้างบางกะปิดับ...พบจดหมายลาโลก!
-จดหมายลาตายพร้อม นาทีชีวิต"ชาย" ปีนเสาวิทยุ หวังปลิดชีพ หนีหนี้รวมดอก2หมื่นบาท (คลิป)

 

ขอบคุณเพจล่า