สสจ.ประจวบฯสั่งตรวจปัสสาวะจนท.ทุกคน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นยาเสพติดจำนวนมากที่ซุกซ่อนไว้ในแฟลตพยาบาล โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

จากกรณีที่ พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตรวจภูธร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังเข้าตรวจค้นยาเสพติดจำนวนมากที่ซุกซ่อนไว้ในแฟลตพยาบาล โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ในซอยถนนมหาราช 2 ใกล้สำนักงานประกันสังคมจังหวัด เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยเจ้าหน้าที่ พบนายเอกชัย แสงอาทิตย์อุทัย อายุ 37 ปี และ น.ส.ดวงกมล พิสูตรเสียง พยาบาลวิชาชีพ ห้องไอซียู อายุ 30 ปี มีการซุกซ่อนยาเสพติด (อ่านข่าว : ตร.บุกรวบพยาบาลเมืองประจวบฯ)

 

สสจ.ประจวบฯสั่งตรวจปัสสาวะจนท.ทุกคน

 

ล่าสุด นพ.สามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า น.ส.ดวงกมล พิสูตรเสียง พยาบาลประจำโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ลอบใช้โรงพยาบาลประจวบ เป็นสถานที่พักยาเสพติดว่า ในทางคดีความนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการสืบสวนสอบสวนขยายผล ส่วนการดูแลทางด้านสาธารณสุข แบ่งเป็นตัวเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ก่อเหตุนั้นได้มีการหารือกับรองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบแล้ว 

 

สสจ.ประจวบฯสั่งตรวจปัสสาวะจนท.ทุกคน

 

 


 

ทั้งนี้ เนื่องจากผลการกระทำปรากฎชัดเจน เป็นโทษทางอาญา จึงมีการตั้งกรรมการสอบ และคงเสนอต่อผู้ว่าราชการจังหวัดอีกครั้งในเรื่องของการพิจารณาให้ออกจากราชการไว้ก่อน นอกจากนี้ ตนยังได้กำชับผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบฯ ให้มีการตรวจปัสสาวะเจ้าหน้าที่ทุกคนในโรงพยาบาลทุกรายให้เล้วเสร็จภายใน 2 สัปดาห์ และให้มีการตรวจค้นบ้านพักราชการ ที่เก็บของต่าง ๆ ของโรงพยาบาลให้เรียบร้อยปลอดจากยาเสพติดอีกด้วย

 

สสจ.ประจวบฯสั่งตรวจปัสสาวะจนท.ทุกคน