ล่าสุดพนักงานสอบสวนสน.เพชรเกษม ได้ควบคุมตัวนายนพอนันต์ ภูษิตรุ่งโรจน์ อายุ 52 ปี หนึ่งในสามผู้ต้องหาที่ร่วมกันปล้นเพชรและของหลุดจำนำ

การกรณีที่เกิดเหตุคนร้าย 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้น สวมหมวกกันน็อคสีแดงเต็มใบอีก 2 ราย สวมแว่นกันแดดและหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้าบุกปล้นร้านเครื่องประดับอัญมณี ศิริชัยบนถนนเพชรเกษมปากซอย 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ 
 

ก่อนที่หนึ่งในคนร้ายจะใช้ด้ามปืนทุบนายศิริชัยอาศัยพาณิชย์เจ้าของร้านอายุ 60 ปีได้รับบาดเจ็บใบหูฉีก ได้ทรัพย์สินเป็นเครื่องเพชรสร้อยแหวนต่างหูทองคำที่ฝังเพชรและเงินสดรวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาทก่อนใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อจำนวน 2 คันจอดไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุหลบหนีไปโดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา


ต่อมามีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สามารถ จับกุมคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว 2 คน ชื่อนายชาย อายุประมาณ 50 ปี เป็นคนสวมหมวกกันน็อคที่เปิดประตูเข้าไปในร้านคนแรก และอีกรายสวมเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ ยังไม่ทราบชื่อซึ่งตำรวจกำลังพาตัวทั้งสองมาจากจ.ชัยภูมิ หลังจากหลบหนีไปซ่อนตัวก่อนเข้า สอบปากคำที่สน. เพชรเกษมโดยจะถึงในช่วงเที่ยงของวันนี้ก่อนนำตัวไปหาจุดที่ซ่อนทรัพย์สินที่ได้ไปจากการปล้น

 

ส่วนคนร้ายที่ยังหลบหนีอีก 1 ราย  เป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำตาลสวมแว่นกันแดดและหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้านั้น ซึ่งเป็นบุคคลที่ใช้ด้ามปืนทุบหลังกกหูของผู้เสียหายขณะนี้ตำรวจทราบแล้วว่ากำลังกบดานอยู่ที่ใด

 

ฝากขัง 1 ใน 3 โจรปล้นร้านอัญมณี

 

อ่านข่าว : ถึงเวลาใช้กรรม!! รวบแล้วแก๊งโจรบุกปล้นร้านอัญมณี ชิงทรัพย์กว่า 7 ล้าน (คลิป)

ล่าสุดพนักงานสอบสวนสน.เพชรเกษม ได้ควบคุมตัวนายนพอนันต์ ภูษิตรุ่งโรจน์ อายุ 52 ปี หนึ่งในสามผู้ต้องหาที่ร่วมกันปล้นเพชรและของหลุดจำนำมูลค่าความเสียหายประมาณ 5 ล้านบาท และทำร้ายร่างกายนายศิริชัย อาศัยพาณิชย์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านจนได้รับอาการบาดเจ็บ

 

ฝากขัง 1 ใน 3 โจรปล้นร้านอัญมณี

 

เหตุเกิดภายในร้านศิริชัย ตั้งอยู่เลขที่ 1547 บริเวณปากซอยเพชรเกษม 63  ถนนเพชรเกษม ปากซอย 63  แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ ขึ้นรถกระบะควบคุมผู้ต้องหาของสน.เพชรเกษม เพื่อนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี ในข้อหาปล้นทรัพย์ โดยนายนพอนันต์ ได้สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ สวมหมวกสีเขียวปิดบังใบหน้า

 

ฝากขัง 1 ใน 3 โจรปล้นร้านอัญมณี

 

ด้านนายนพอนันต์ กล่าวว่า ตนไม่ดื่มสุรา ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีหนี้สิน ไม่เล่นการพนัน ทำเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าบ้านและซื้อนมให้หลาน รู้จักกับผู้ก่อเหตุอีกสองคนซึ่งอยู่ข้างบ้านได้เพียงวันเดียวจึงตัดสินใจร่วมกันก่อเหตุ ส่วนทรัพย์สินที่ได้ยังไม่ได้นำไปขาย

 

ฝากขัง 1 ใน 3 โจรปล้นร้านอัญมณี