พ่อ แม่ ลูก มาจากพัทยา ไม่มีเสื้อเหลืองใส่ ได้รับน้ำใจจากคนไม่รู้จักซื้อให้ เข้าร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

  ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวประทับใจที่ชาวไทยได้เห็นใน ระหว่างพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวเมื่อค่ำคืนวันที่ 5  พฤษภาคม  พุทธศักราช 2562

  ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวประทับใจที่ชาวไทยได้เห็นใน ระหว่างพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวเมื่อค่ำคืนวันที่ 5  พฤษภาคม  พุทธศักราช 2562  ยังเกิดภาพประทับใจมากมายในหัวใจของปวงชนชาวไทย รวมถึงภาพความเอื้อเฟื้อของประชาชนชาวไทยด้วยกันเองปรากฎออกมาผ่านโลกอินเตอร์เน็ต

น้ำใจคนไทย มีให้เห็นอยู่เสมอ

 

ดังภาพของสุดประทับใจของผู้ใช้ทวิตเตอร์ @sutthirak_ntv นำมาเผยภาพให้ชาวเน็ตได้เห็น เป็นภาพของ พ่อ แม่ ลูก มาจากพัทยา เมื่อครู่ ตั้งใจมาเฝ้ารับเสด็จในหลวง
 แต่ไม่มีเสื้อเหลืองใส่ ผ่านจุดคัดกรองมาแล้ว เจ้าหน้าที่เข้ามาซักถามประวัติ ใจเสียนึกว่าจะไม่ได้ชื่นชมพระบารมี แต่ได้ความกรุณาจากคนที่นั่งใกล้ๆ ซื้อเสื้อเหลืองให้ทั้ง 3 คน ชื่นชมน้ำจิตน้ำใจ ทำให้ 3 คนไม่กลายเป็นคนแปลกแยก

 

คนไทยรักใครกลมเกรียว

น้ำใจยิ่งให้ ยิ่งได้

 

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งภาพและเหตุการณ์ประทับใจใน ระหว่างพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวเมื่อค่ำคืนวันที่ 5  พฤษภาคม  พุทธศักราช 2562 ยังถือเป็นความเอื้อเฟื้อในน้ำใจเล็กๆของคนไทยด้วยกันอีกด้วย

 

ความเอื้อเฟื้อในน้ำใจเล็กๆของคนไทยด้วยกัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพประทับใจ ความเอื้อเฟื้อของคนไทย ระหว่างพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

ทูลกระหม่อมฯ ทรงโพสต์ภาพสุดประทับใจ ในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

ภาพโดรนแปรอักษรเฉลิมพระเกียรติงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก สวยงามดุจเทพสร้าง

มาดามแป้ง สวมชุดไทยจิตรลดาสีเหลืองทองงามอร่าม ออร่าผุดผ่อง ร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก (ภาพ)

คุณยายทวด 5 แผ่นดิน ชมถ่ายทอดสดพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

ปืนสีทองตำรวจหลวงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เปิดประวัติครั้งโบราณกาล

 

ขอบคุณภาพจาก @sutthirak_ntv