สาวแบงก์ซื่อสัตย์ลูกค้าให้เงินเกิน รีบโทรกลับให้มารับคืน

ด้วยเหตุที่ว่าทำรายการหลายอย่างเลยสับสนนิดหน่อย เลยหยิบเงินให้น้องคนนี้ไป 22,000 บาท แล้วก็ทำรายการอื่นต่อโดยไม่รู้ตัวเลยว่าให้เงินไปเกิน แล้วก็ออกจากแบงค์ไป เดินทางกลับประมาณสักครึ่งชั่วโมง ได้รับโทรศัพท์จากน้อง บอกว่าพี่ให้เงินเกินมา 5,000 บาท  ขอให้พี่มารับเงินคืนด้วย

ถือเป็นเรื่องราวดีๆเมื่อเฟซบุ๊กชื่อว่า นายศิรสิทธิ์ มาลัย ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพเเสดงให้เห็นความซื่อต่ออาชีพของพนักงานธนาคาร ระุบข้อความไว้ว่า "  แฟนผมไปทำธุระทางการเงินหลายอย่าง ทำให้หลงลืมไปบ้าง และก่อนจะเสร็จธุระได้ขอแลกเงินสดจำนวน 17,000 บาท โดยขอแลกแบงค์ 100 จำนวน 1 หมื่นบาท  แบงค์ 50 จำนวน 5 พันบาท  แบงค์ 20 จำนวน 2 พันบาท

 

สาวแบงก์ซื่อสัตย์ลูกค้าให้เงินเกิน รีบโทรกลับให้มารับคืน

ด้วยเหตุที่ว่าทำรายการหลายอย่างเลยสับสนนิดหน่อย เลยหยิบเงินให้น้องคนนี้ไป 22,000 บาท แล้วก็ทำรายการอื่นต่อโดยไม่รู้ตัวเลยว่าให้เงินไปเกิน แล้วก็ออกจากแบงค์ไป เดินทางกลับประมาณสักครึ่งชั่วโมง ได้รับโทรศัพท์จากน้อง บอกว่าพี่ให้เงินเกินมา 5,000 บาท 

 

สาวแบงก์ซื่อสัตย์ลูกค้าให้เงินเกิน รีบโทรกลับให้มารับคืน

สาวแบงก์ซื่อสัตย์ลูกค้าให้เงินเกิน รีบโทรกลับให้มารับคืน

ขอให้พี่กลับมารับเงินคืนด้วย คือเราประทับใจน้องเขามาก บริการดี ปฎิบัติงานอย่างซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ของตัวเอง ขอเป็นกำลังใจและขอชื่นชมครับ น้องชื่อ น.ส.ศิรี ธานสูงเนิน เคาน์เตอร์ 2 สาขาโรบินสัน สุรินทร์ ด้านชาวเน็ตเองต่างเข้ามาชื่นชมความซื่อสัตย์ของเจ้าหน้าที่พนักงานคนนี้กันเป็นจำนวนมาก 

 

สาวแบงก์สุดซื่อสัตย์ลูกค้าให้เงินเกิน รีบโทรกลับให้มารับคืน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอบคุณจากใจ!! 123 คนดีมีน้ำใจ รับมอบเวชภัณฑ์-กระเป๋ายา จากลูกเพจ ส่งต่ออาสากู้ภัยที่ขาดแคลน (คลิป)
สาวทอมซิ่งเก๋งเสียหลักชนแท่งปูนสาวเมียนมาที่นั่งมาด้วยเสียชีวิต โดย 123คนดีมีน้ำใจ
โชเฟอร์ 2 แถวเล็กโผล่มอบตัวหลังเฉี่ยวหนุ่ม29 ร่างกระเด็นก่อนโดนเก๋งทับซ้ำเจ็บสาหัส โดย123คนดีมีน้ำใจ   
“คนไทยไม่แล้งน้ำใจ” ผสข.123 คนดีมีน้ำใจ มอบวีลแชร์ให้คุณป้าป่วยโรคกระดูกพรุนเดินไม่ได้ แถมมีหลายโรครุมเร้า หวังใช้สิทธิ์เลือกตั้ง(คลิป)
 

 

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก นายศิรสิทธิ์ มาลัย