สาวเล่าประสบการณ์สุดช้ำ สามีทิ้งให้เลี้ยงลูกคนเดียวไปมีหญิงใหม่ แถมไล่เหมือนหมูหมา

 ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชีวิตคู่ที่จบไม่สวยงามตามแบบละคร กับชีวิตของผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้องแทนไท กับ แม่ฝนคับ‎ ที่นำเรื่องราวชีวิตของเธอกับอดีตสามีมาขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆกลุ่ม

 ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชีวิตคู่ที่จบไม่สวยงามตามแบบละคร กับชีวิตของผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้องแทนไท กับ แม่ฝนคับ‎ ที่นำเรื่องราวชีวิตของเธอกับอดีตสามีมาขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆกลุ่ม ทีมคนท้อง แก๊งโชว์ท้องป่องแชร์รูปลูกน้อย กับชีวิตครอบครัวที่ต้องจบลงเพราะฝ่ายสามีนั้นมีผู้หญิงอื่น 
 

สาวขอคำปรึกษา สามีทิ้งไปมีผู้หญิงอื่น  

 

โดยเธอเล่าว่า...รูปครอบครัวรูปสุดท้ายก่อนจะกลายเป็นแค่อดีต ผู้ชายมีคนอื่นเขาทิ้งเรากับลูกเขาไม่แม้แต่มาดูลูกตอนลูกไม่สบายบ้านห่างกันแค่กิโลเดียว  เขาเป็นคนมีฐานะเรามันคนจนเลิกกันเขาไม่ส่งเสียไม่อะไรลูกกับเราเลยเราพยายามยื้อขอร้องให้เขากลับมาเป็นครอบครัวแต่เขาก็ไม่กลับมาช่วงที่ทะเลาะกันเราอยู่บ้านเราพยายามโทรคุยเฟสคุยกับเขาตลอดแต่เขาก็ไม่อะไรกับเราเลยจนกระทั่งที่บ้านเราได้ยินมาว่าแม่กับยายเขาไปพูดให้เราไม่ดีไปพูดว่าครอบครัวเราจะไปเรียกร้องเงินอะไรจากพวกเขาได้แต่งงานก็ไม่ได้แต่(เราหมั้นกันได้2-3ปีแล้วแล้วก็มีลูกตอนนี้กำลังจะ8เดือน)

รูปครอบครัว รูปสุดท้าย

 


    เราโทรหาเขาอีกรอบเราบอกถ้าจะเลิกจิงๆเราจะเข้าไปเอาของของเรากับลูกทั้งเสื้อผ้าเรากับลูกแต่เขากับบอกว่าไม่ต้องไปเหยียบบ้านเขาอีกเสื้อผ้าเราเสื้อผ้าลูกมันจะเอาไปทิ้งให้หมดในตอนนั้นเราไม่คิดว่าจะทำจิงๆพอพาลูกไปตัดผมเมื่อวานเลยแวะไปเอาของเขาก็อยูแต่สิ่งที่เราไปเห็นคือเสื้อผ้าเราเสื้อผ้าลูกของใช้ต่างๆไม่มีเลยมันเก็บของเราของลูกทิ้งจริงๆแถมมันยังไล่เราอย่างกับหมูกับหมาด่าเราสารพัด#เจ็บจุกเมื่อคนเป็นพ่อเอาเสื้อผ้าลูกทิ้งเราต้องตัดให้ขาดเลยเราโกรธนะที่เขาพูดแม่กับยายเขาพูดบอกว่าเราออกมาแล้วอย่าไปเหยียบบ้านเขาอีกลูกมีปัญญาเลี้ยงก็เลี้ยงไม่มีปัญญาเลี้ยงก็แล้วแต่

 

สาวเล่าประสบการณ์สุดช้ำ สามีทิ้งให้เลี้ยงลูกคนเดียวไปมีหญิงใหม่ แถมไล่เหมือนหมูหมา

 

สาวเล่าประสบการณ์สุดช้ำ สามีทิ้งให้เลี้ยงลูกคนเดียวไปมีหญิงใหม่ แถมไล่เหมือนหมูหมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวโพสต์ประสบการณ์ เจอหนุ่มเอาเท้าพาดเบาะ ตลอดเส้นทางจากไทย-ญี่ปุ่น

ประสบการณ์ลดน้ำหนัก 22 กิโล จากเด็กผู้หญิงอ้วนเป็นสาวหุ่นสวยสุขภาพดี 

น้องพลอยเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการฝึกงาน

คุณแม่เล่าประสบการณ์จำไม่ลืม กับสร้อยทองลูก ที่ต้องกราบพระ 11 ที

หนุ่มเล่าประสบการณ์ขึ้นแท็กซี่สีชมพู

ขอบคุณผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้องแทนไท กับ แม่ฝนคับ