หนุ่มประกันโชคช่วย วิ่งหนีออกจากรถได้ทัน ก่อนลุกไหม้ทั้งคัน

หวิดย่างสด!! หนุ่มตัวแทนประกัน โชคดีวิ่งหนีจากรถที่เกิดควันพวยพุ่งจากเครื่องยนต์ขณะขับอยู่บนถนนสายแสลง-วังแซ้ม อ.​ มะขาม จ.จันทบุรี​ ได้ทันก่อนที่เพลิงจะลุกลามทำรถได้รับความเสียหายทั้งคัน​ เผยยังไม่ทราบสาเหตุและต้องรอ​ จนท.เข้าพิสูจน์

เมื่อเวลา 17.30 น.ของเมื่อวานนี้ ( 5 พ.ค.)​ นายเรวิทย์ กองมณีย์ กำนันตำบลวังแซ้ม ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ให้เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บนถนนสายแสลง-วังแซ้ม หลังขับรถผ่านมาประสบเหตุดังกล่าว​ และพบว่าเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถยนต์เก๋ง สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆพ 6343 กรุงเทพมหานคร จนได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน

 

เพลิงไหม้รถยนต์บนถนนสายแสลง-วังแซ้ม

 

นอกจากนั้นยังได้ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 45 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แต่ก็พบว่ารถเก๋งถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนข้าวภายในรถบางส่วนได้ถูกไฟไหม้เสียหายเช่นกัน

 

ไฟไหม้รถ

.

ไฟไหม้รถ เจ้าของต้องหนีตาย

 

ทราบชื่อคนขับคือ นายวุฒิชัย ภิญโญยิ่ง อายุ 36 ปี ชาว​ อ.หนองใหญ่ จ.เพชรบูรณ์ ที่กำลังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น​ พร้อมบอกว่าตนเองมีอาชีพเป็นตัวแทนทำประกัน ซึ่งขณะเกิดไฟไหม้ได้รีบวิ่งหนีออกมาจากตัวรถได้ทัน โดยขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาที่สวนผลไม้ใน​ อ.มะขาม เพื่อจะซื้อไปฝากเพื่อน​

 

คนขับคือ นายวุฒิชัย ภิญโญยิ่ง

 

แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้สังเกตเห็นว่ามีควันพวยพุ่งออกมาจากกระโปรงหน้ารถจึงเลี้ยวลงข้างทาง และเมื่อเปิดฝากระโปรงดูก็ปรากฏว่ามีไฟลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว​ ตนเองจึงต้องรีบขนเอกสารบางส่วนออกจากตัวรถก่อนที่เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี จะเข้ามาช่วยเหลือ

 

หนุ่มประกันโชคช่วย วิ่งหนีออกจากรถได้ทัน ก่อนลุกไหม้ทั้งคัน

.

หนุ่มประกันโชคช่วย วิ่งหนีออกจากรถได้ทัน ก่อนลุกไหม้ทั้งคัน

 

อย่างไรก็ดีขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แน่ชัด​ และจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

หนุ่มประกันโชคช่วย วิ่งหนีออกจากรถได้ทัน ก่อนลุกไหม้ทั้งคัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลสั่งบริษัทประกันจ่ายกว่า100ล้านตลท.เพลิงไหม้ช่วงม็อบนปช.ปี53

ไฟไหม้เศียรหลวงปู่ทวด ขณะช่างกำลังอ๊อกเชื่อมเหล็กภายใน หนีตายออกมาแทบไม่ทัน(คลิป)

เกิดเหตุไฟไหม้ โรงพยาบาลมหาชัยเพชรรัตน์ จ.เพชรบุรี (คลิป)

มือดี แอบจุดไฟเผาขยะ ลุกลามป่าหญ้า หวิดไหม้บ้านเรือนประชาชน

ทหารพรานที่ 36 ส่งกำลังช่วยดับไฟ หลังเกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักผู้หลบหนีภัยจากการสู้รบ ศูนย์- อพยพแม่ลามาหลวง