แฟนคลับส่งใจช่วย จอนนี่ แมวเน็ตไอดอล รักษาอาการเบาหวาน

โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ก จอนนี่แมวศุภลักษณ์ ได้อัพเดทเรื่องราวชีวิตของเจ้าจอนนี่ ที่ตอนนี้ป่วยหลายโรครุมเร้า ทำเอาเหล่าทาสเป็นห่วงอย่างมาก

เชื่อว่าบรรดาคนรักเจ้าเหมียว ต้องรู้จักกับแมวเซเลบชื่อดังอย่าง "จอนนี่" โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ก จอนนี่แมวศุภลักษณ์ ได้อัพเดทเรื่องราวชีวิตของเจ้าจอนนี่ ที่ตอนนี้ป่วยหลายโรครุมเร้า ทำเอาเหล่าทาสเป็นห่วงอย่างมาก 

จอนนี่แมวศุภลักษณ์

 

โดยก่อนหน้านี้จอนนี่อยู่ในสภาพป่วยหนักต่อเนื่อง ทั้งเบาหวานและโรคไต และยังมีอาการอื่นๆ ตามมาอีกมากมายตั้งแต่น้ำคั่งภายใน เลือดออกในทางเดินอาหาร ซึ่งตอนนี้จอนนี่กำลังอยู่ในห้องสัตว์ป่วยวิกฤติ โรงพยาบาลสัตว์เกษตร

 

เมื่อคืนนอนไม่หลับกังวลมาก คุณหมอขอเบอร์โทรไว้บอกว่าถ้ามีอะไรจะโทรแจ้งฉุกเฉิน 
โทรศัพท์ชาร์จแบตไว้ตลอดเวลาเผื่อฉุกเฉิน..

 

ตลอดทั้งคืนนั่งเฝ้ามองโทรศัพท์ด้วยความกลัว ภาวนาขออย่าให้คุณหมอโทรมา..!!! จนเช้าของวันนี้ก็ไม่มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ... เราสองคนตื่นตั้งแต่ตี 4 นั่งทำออเดอร์กะปิ,น้ำพริกเป็นการฆ่าเวลาเพื่อจะรอเวลามาหาจอนนี่เวลา 10 โมง

 

แต่ละนาทีช่างนานมากกว่าจะผ่านไปได้.. เมื่อถึงเวลาเราสองคนก็มานั่งรอจอนนี่ห้อง CCU. 
จนคุณหมอให้พวกเราเข้ามาดูจอนนี่ คุณหมอแจ้งว่าอุณหภูมิร่างกายของจอนนี่ต่ำความดันต่ำ..

 

เมื่อจอนนี่เห็นพวกเราก็พยายามลุกขึ้น เราจึงขอคุณหมอให้ปลดสายน้ำเกลือเพื่อให้จอนนี่เดินได้คล่องตัว

 

เมื่อเปิดประตูเรียกจอนนี่ เค้าพยายามลุกขึ้นเดินแล้วก็ล้มแต่ก็พยายามอีก หลังจากแข็งใจเดินไม้ประมาณ 2-3 ก้าวก็หมดแรงล้มลง เราจึงพาจอนนี่กลับเข้ามาพักในห้อง เรานอนกอดจอนนี่และลูบตัวเขาในท่าที่เขาเคยนอนด้วยกันประจำ สักพักเขาก็หลับไป

 

มีความรู้สึกว่าจอนนี่ผ่อนคลาย อัตราการหายใจดีขึ้น คุณหมอมาวัดไข้ช่วงบ่ายอุณหภูมิเริ่มสูงขึ้นมาเล็กน้อย
ผมสังเกตเหมือาจะมีกลิ่นตด เลยใช้กระดาษเช็ดก้น สักพักจอนนี่ก็อึออกมา

 

เชื่อว่ากำลังใจที่ดีสำคัญกว่ายาใดๆ เพราะเมื่อวานผมขอให้คุณหมอลดยาแก้ปวดที่ให้จอนนี่ลงเนื่องจากช่วงนี้จอนนี่ได้รับยาในปริมาณมากจนเกิดภาวะตับโต ผมคิดว่าการอยู่ดูแลจอนนี่จะช่วยบรรเทาอาการปวดได้ไม่แพ้ยา...

 

จอนนี่แมวศุภลักษณ์ และ คุณพ่อ

 

เรายังคงสู้ต่อไป.. เพราะผมเห็นแก่ตัวเกินกว่าที่จะปล่อยจอนนี่ไปไหน...
 

นอกจากนี้พ่อและแม่ของจอนนี่ ได้อัพเดทข้อความล่าสุด ระบุว่า "ชีวิตที่ผ่านมาผมเจอความกลัวมาก็ไม่น้อย กลัวว่าชีวิตตัวเองอีกไม่กี่นาทีข้างหน้ากำลังจะสิ้นลงไม่มีโอกาสได้กลับไปเจอหน้าจอนนี่เจอหน้าภรรยา กลัวว่าตัวเองจะต้องตายเป็นศพเน่ากลางป่า

จอนนี่แมวศุภลักษณ์ และ คุณแม่

 

แต่มันเทียบไม่ได้กับความกลัวของเหตุการณ์เมื่อคืน ผมกลัวจนตัวสั่น กลัวว่าจอนนี่กำลังจะจากผมไป หลังจากคุณหมอปล่อยให้เราอยู่กับจอนนี่ตามลำพัง ผมเดินไปจับมือจอนนี่ มองตาจอนนี่ที่ม่านตาไม่ตอบสนองใดๆ ผมบอกให้จอนนี่กลับมา ผมขอร้อง สักพักจอนนี่เขากลับมาจริงๆ นั่นมันเป็นความหวังของผม เป็นพวกคุณคุณจะทิ้งความหวังนี้เหรอ..?

 

ผมรู้ว่าผมเห็นแก่ตัวที่ไม่ยอมปล่อยจอนนี่ไป เรียกเขาให้กลับมาพบกับความเจ็บปวดทรมาณต่อไปเพื่อแลกกับความรักของคนเห็นแก่ตัวเช่นผม

 

เชื่อเถอะว่าทุกครั้งที่จอนนี่เจ็บ ผมก็ใจสลายเช่นกัน  แต่ผมต้องเลือกระหว่างการปิดประตูแห่งความหวังอันริบหรี่กับความเจ็บปวดทรมาณของจอนนี่ แต่ผมไม่พร้อมในการมีชีวิตในแต่ล่ะวันโดยไม่มีจอนนี่อยู่ด้วย จอนนี่สำคัญกับชีวิตพวกเรามากกว่าสิ่งใดๆแม้แต่ชีวิตของผมเอง

 

ถึงตอนนี้นาทีนี้จอนนี่ก็ยังสู้ สู้เพื่อคนเห็นแก่ตัวเช่นผม..."

 

แฟนคลับส่งใจช่วย จอนนี่ แมวเน็ตไอดอล รักษาอาการเบาหวาน

 


ท่ามกลางแฟนคลับของจอนนี่ ที่เข้ามาส่งกำลังใจ และภาวนาช่วยให้จอนนี่ปลอดภัย หายป่วยโดยเร็ว และขอให้พ่อ แม่ ของน้องเข้มแข็ง เพราะน้องยังสู้เพื่อจะมีชีวิตอยู่ต่อ ทุกคนก็ต้องร่วมให้กำลังใจ และชื่อว่า จอนนี่จะต้องรู้แน่นอน ว่ามีคนรักเขามากมายขนาดไหน 

 

แฟนคลับส่งใจช่วย จอนนี่ แมวเน็ตไอดอล รักษาอาการเบาหวาน

 

แฟนคลับส่งใจช่วย จอนนี่ แมวเน็ตไอดอล รักษาอาการเบาหวาน

 

แฟนคลับส่งใจช่วย จอนนี่ แมวเน็ตไอดอล รักษาอาการเบาหวาน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าตูบโคล่า พิทบูลใจดีช่วยดูแลแมวที่ถูกทิ้งวัด

พี่รปภ.รายงานสถานการณ์ประจำวัน มีเจ้าแมวส้มคอยป่วนตลอด

ภารกิจจับ "ไอขวด" ทำหมันแมวหัวโจกประจำวัดประทุม หลังไล่ทับตัวเมียท้องนับไม่ถ้วน

นายจ้าง จ้างป้าวัย65 ดูแลหมา-แมวจรจัด กลับทำร้ายแผลเต็มตัว

หนุ่มทาสแมวตั้งใจทำโอ่งนอนให้น้องเหมียวได้อยู่อย่างเย็นสบาย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : จอนนี่แมวศุภลักษณ์