โจรพฤติกรรมสุดแปลก เข็นรถที่พึ่งขโมยมาคืน แล้วเปลี่ยนเป็นคันใหม่แทน

วงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายขโมยรถสองล้อ โชว์พฤติกรรมการก่อเหตุสุดประหลาด เข็นรถที่เพิ่งขโมยมาหมาดๆ แต่นำมาเปลี่ยนให้ แล้วค่อยเข็นรถอีกคันหายไปแทน

เป็นพฤติกรรมของโจรสุดแปลกในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร เนื่องจากคนร้ายย่องเข็น​รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ซึ่งเป็นรถที่ขโมยมาอีกทอด นำไปจอดไว้ข้างๆ กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ​ ก่อนที่จะเข็นรถฮอนด้า เวฟ หายไปแทน ทิ้งรถยามาฮ่า ฟีโน่ เอาไว้ให้ดูต่างหน้า

 

โจรแสบ

 

เหตุการณ์พิลึกครั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจาก นางวราภรณ์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านค้าข้าวสารแห่งหนึ่ง ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปคือ จักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ เป็นของนายบุญชัย อายุ 52 ปี ลูกจ้างของที่ร้าน โดยรถคันดังกล่าวจอดไว้หลังตึกแถวที่ตั้งของร้าน ริมถนนเอกชัย

 

โจรขโมยรถ

.

ขโมยรถ

 

ก่อนหน้าที่รถจะถูกขโมยไป นายบุญชัย ได้ขออนุญาตลากลับบ้านที่กาญจนบุรี โดยได้เติมน้ำมันรถเอาไว้เต็มถัง และนำหลักฐานทะเบียนรถมาเก็บไว้ใต้เบาะ เพื่อรอเวลาออกเดินทางขี่รถกลับบ้านในช่วงเช้า แต่ปรากฏว่าก็มาถูกคนร้ายขโมยรถหายไปเสียก่อน

 

เบาะแสคนร้ายขโมยรถ

 

ส่วนการก่อเหตุของคนร้ายก็แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นคนร้ายย่องเข้ามาขโมยรถ โดยเข็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ คันหนึ่งมาก่อน โดยพบว่ารถคันนี้ถูกขโมยมาจากหน้าทาวเฮ้าส์ภายในซอยใกล้กับร้านที่เกิดเหตุ

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด

จากนั้นคนร้ายได้เข็นรถยามาฮ่า ฟีโน่ เข้าไปที่ด้านหลังร้านที่เป็นซอยตัน โดยคนร้ายมีทีท่าระแวดระวัง คอยมองบริเวณตึกแถวข้างเคียงที่ยังเปิดไฟเอาไว้ตลอดๆ ซ้ำยังพยายามหลบมุมกล้องวงจรปิดด้านบนอีกด้วย แต่ไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดอีกตัวอยู่ด้านล่าง ที่ติดตั้งเอาไว้เหนือศีรษะเพียงเล็กน้อย ทำให้เห็นใบหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน

 

โจรพฤติกรรมสุดแปลก เข็นรถที่พึ่งขโมยมาคืน แล้วเปลี่ยนเป็นคันใหม่แทน

.

แก๊งขโมยรถ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้านพบว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี สวมหมวกแก็ป ไว้หนวดเเครา รูปร่างเตี้ย และมีท่าเดินกระเผลกเหมือนขาไม่เท่ากัน หลังจากเข็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ เข้ามาจอดแล้ว ก็เดินไปขยับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ที่จอดอยู่ใกล้ๆ กันแทน โดยคนร้ายได้เอาผ้าที่คลุมรถออกไปก่อนที่เข็นรถหายไปทางเดิม

 

แจ้งเบาะแส คนร้ายขโมยรถ

.

โจรพฤติกรรมสุดแปลก เข็นรถที่พึ่งขโมยมาคืน แล้วเปลี่ยนเป็นคันใหม่แทน

ทั้งนี้จากการสอบถามคนงานชาวเมียนมา ให้ข้อมูลว่าคนร้ายอาจต้องการนำรถไปขายยังที่ฝั่งเพื่อนบ้าน เพราะสังเกตเห็นมีการเปลี่ยนเอารถคันอื่น ที่กำลังเป็นที่ต้องการในฝั่งเมียนมา มากกว่ารถจักรยานยนต์ออโตเมติกอย่าง ยามาฮ่า ฟีโน่

 

โจรพฤติกรรมสุดแปลก เข็นรถที่พึ่งขโมยมาคืน แล้วเปลี่ยนเป็นคันใหม่แทน

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.โคกขาม ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีเพราะกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝากขัง 1 ใน 3 โจรปล้นร้านอัญมณี

เจ้าตูบพันธุ์ชิสุ ยืนเป็นหูเป็นตา เพราะกลัวโจรมาขโมยตังค์

สภ.พระประแดงประกาศชื่นชม 3 พลเมืองดีช่วย ตร.จับโจรลักไอโฟนขึ้นรถเมล์

รวบแล้วโจรงัดบ้านสาวราชภัฏและลงมือกับลูกหมา

รวบแล้วโจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองว่าที่สส.สัตหีบ