แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกวัยแรกเกิดไว้ในเครื่องซักผ้าใกล้วัดถ้ำเสือเกิดเหตุสุดสะเทือนใจ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 6 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจป้อมกระบี่ใหญ่ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้ในถังซักผ้า

เกิดเหตุสุดสะเทือนใจ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 6 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจป้อมกระบี่ใหญ่ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้ในถังซักผ้า หน้าบ้านเลขที่ 81 ซอยวัดถ้ำเสือ หมู่ 11 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ อยู่ไม่ห่างจากวัดถ้ำเสือวิปัสสนา หลังรับแจ้งจึงประสานไปยัง จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา แพทย์เวร รพ.กระบี่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

แม่ทิ้งลูก

 

หน้าบ้านของ นางแสงเดือน ขาวเรือง อายุ 47 ปี ตั้งเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ จำนวน 5 เครื่อง ในเครื่องที่ 3 พบทารกชายวัยแรกเกิด ถูกทิ้ง​ ส่งเสียงร้องจ้า​ มีขวดนม​ ชงไว้เกือบเต็มขวด จึงช่วยกันนำทารกน้อยขึ้นมา​ แล้วส่งต่อไป รพ.กระบี่ ตรวจร่างกาย​ พร้อมประสานบ้านพักเด็กฯ จ.กระบี่ เข้ามาดูแล

 

แม่นำหนูน้อยวัยแรกเกิด ทิ้งไว้ในเครื่องซักผ้า ใกล้วัดถ้ำเสือ

 

แม่นำหนูน้อยแรกเกิดมาทิ้ง

 

นางแสงเดือน เจ้าของบ้าน​บอกว่า ก่อนจะพบเด็ก ตนและครอบครัว​กลับจากทำธุระที่ จ.พังงา ได้ยินเสียงร้องดังขึ้นมาจากถังเครื่องซักผ้า จึงเปิดเข้าไปดู ก็พบเด็กนอนอยู่ในเครื่องซักผ้า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาดู

 

แม่นำหนูน้อยวัยแรกเกิด ทิ้งไว้ในเครื่องซักผ้า ใกล้วัดถ้ำเสือ

 

ทั้งนี้ คาดว่าทารกเพิ่งคลอด แม่ของเด็ก ตั้งใจนำทิ้งไว้ในเครื่องซักผ้า เพราะมั่นใจว่าจะมีคนมาพบและนำเด็กไปเลี้ยง ทางตำรวจจะเร่งตรวจสอบ​ กล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวแม่รายนี้.

 

แม่นำหนูน้อยวัยแรกเกิด ทิ้งไว้ในเครื่องซักผ้า ใกล้วัดถ้ำเสือ

 

แม่นำหนูน้อยวัยแรกเกิด ทิ้งไว้ในเครื่องซักผ้า ใกล้วัดถ้ำเสือ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวเล่าประสบการณ์สุดช้ำ สามีทิ้งให้เลี้ยงลูกคนเดียวไปมีหญิงใหม่ แถมไล่เหมือนหมูหมา

สาววัย 33 ป่วยรักษาไม่หาย หวังปลิดชีพในแม่น้ำบางปะกง ก่อนทิ้งลูกน้องร่ำไห้บนสะพาน

เรื่องจริงจากปาก แม่ทิ้งลูกให้สิ้นใจคาห้อง เผยชัด "ใครคือพ่อเด็ก"

สาวทิ้งลูกน้อย ไว้ให้คนอื่นดูเป็นปี ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ลั่นช่วยกลับมารับผิดชอบด้วย

เเม่ ทิ้งลูกน้อยวัยเเรกเกิด นอนร้องไห้ดังลั่นในถังขยะ จ.ชลบุรี

 

ขอบคุณ : บิ๊กเกรียน / หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข / มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา