เกิดอุบัติเหตุหมู่รับวันเปิดเทอมวะนแรกในเขตกบินทร์บุรี รถตู้รับส่ง นร.เสยท้ายกระบะ ส่งผลให้มีนักเรียนบาดเจ็บเกือบ 20 ราย โชคดีไม่มีนักเรียน ได้รับอันตรายถึงชีวิต

เมื่อเวลา 7.30 น.วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.จาตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ รอง สว. ( สอบสวน ) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนชนท้ายรถกระบะจำนวนหลายคัน ส่งผลให้มีนักเรียนบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนน 304 ตรงหน้าปั้มจัสโก จากบ้านโคก มุ่งหน้าสี่แยกสามทหารกบินทร์บุรี  หลัก กม. 169+200 ที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 4 ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี และกู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

 

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนท้ายกระบะ ในเขตกบินทร์บุรี

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ ทะเบียน ฮบ 9254 กทม มีนายบุญตา นิยมแสง อายุ 54 ปี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน อยู่กลางถนน ภายในรถมีเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงชั้นประถมกว่า 30 คนได้รับบาดเจ็บส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดและ ตกใจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีนักเรียนที่มาในรถตู้คันที่เกิดเหตุทราบว่าเป็นนักเรียนจากโรงเรียนเจียหมิน ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลกบินทร์

 

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนท้ายกระบะ


นอกจากนี้ยังพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทองทะเบียน กง 2476 ปราจีนบุรี นายภานุวรรต์ การุญ  อายุ 52 ปี คนขัด สถาบันท้ายถูกชนได้รับความเสียหาย ส่วนอีกฝั่งถนน รถกระบะ Isuzu d-max ทะเบียน กต 6648 ปราจีนบุรี คนขับ นายธวัช กาญจนะวิวิน อายุ 52 ปี สภาพด้านท้าย ฝั่งซ้ายถูกชนยับ

 

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนท้ายกระบะ ในเขตกบินทร์บุรี นักเรียนบาดเจ็บ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง รถรับส่งนักเรียน พุ่งตกคลองชลประทาน เกือบทำนร.หวิดดับ

จากการสอบถามนายบุญตา นิยมแสง อายุ 54 ปี คนขับรถตู้เบื้องต้นทราบว่าได้รับนักเรียนบ้านโคกอุดมประมาณ 30 คนเพื่อจะไปส่งที่โรงเรียนเจียหมิน ในเขตเทศบาลกบินทร์ ขณะขับมาได้มีรถยนต์กระบะ กลับอยู่ด้านหน้า และเบรกกะทันหันเพราะมีสุนัข วิ่งตัดหน้าจึงทำให้ รถกระบะ คันหน้าเบรค ขณะที่ตนขับตามหลังมามีเด็กเรียนร้องอยู่ในรถ จึงหันไปมอง เด็ก และไม่ได้ทันระวังคันหน้า จริงชนท้ายดังกล่าว

 

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนท้ายกระบะ ในเขตกบินทร์บุรี


สวน นายภานุวรรต์ การุญ อายุ 52 ปี คนขับรถ ทะเบียน กง 2476 ปราจีนบุรี ได้เล่าว่า ตนขับรถจะงานศพญาติที่ กรุงเทพมหานคร ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีสุนุขวิ่งตัดหน้าเพื่อข้ามถนน ตนจึงชะลอรถ ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์อีกคันที่โดนรถรับส่งนักเรียน วิ่งตามหลังมาชนท้ายเต็มแรงจึงทำให้ รถยนต์ของตน และรถกระบะ อีกคันที่รับความเสียหายดังกล่าว.

 

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนท้ายกระบะ ในเขตกบินทร์บุรี

 

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนท้ายกระบะ ในเขตกบินทร์บุรี
 

ขอบคุณทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ