รื้อแฟ้มประวัติ ร.ต.อ. นครพนม พฤติกรรมยาวเหยียด

เจ้าหน้าที่ ร่วมกันจับกุม ร.ต.อ.ชัยณรงค์ อ่อยภูธร วัย 59 ปี ขายยาเสพติด

เจ้าหน้าที่ กอ.รมน. ร่วมกับร้อย ทพ.ที่ 2102 ทหารเรือ นรข. ทหาร มทบ.210 ชุดสุนัขทหาร กกล.สุรศักดิ์มนตรี ตำรวจ กก.สส.บก.ภ.จว.นครพนม ร่วมกันจับกุม ร.ต.อ.ชัยณรงค์ อ่อยภูธร วัย 59 ปี รองสารวัตรสืบสวน บก.ภ.จว.นครพนม พร้อมยาบ้า 6,000 เม็ด อาวุธปืนและเครื่องกระสุน จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 51 ซอยแฟรงค์อุทิศ ชุมชนบ้านน้อยหนองเค็ม ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม

 

จับกุม ร.ต.อ.ชัยณรงค์ อ่อยภูธร วัย 59 ปี

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีตำรวจลักลอบค้ายาเสพติดนานหลายปี จึงติดตามเฝ้าดูพฤติจากนั้นวางแผนร่วมกันส่งสายลับเข้าไปล่อซื้อยาบ้าจาก ร.ต.อ.ชัยณรงค์ที่บ้านพักหลังดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ต่อรองนำเงิน 50,000 บาท นำไปให้ ร.ต.อ.ณรงค์ ก่อนส่วนที่เหลืออีก 70,000 บาท จะนำมาให้ทีหลัง เมื่อได้รับยาเสพติดพร้อมถ่ายเอกสารเงินที่เข้าล่อซื้อไว้ เมื่อ ร.ต.ท.ชัยณรงค์ นำยาบ้ามาส่งมอบให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าทำการจับกุมทันที 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผู้กองสืบนครพนม ของกลางคาบ้าน

ร.ต.อ.ชัยณรงค์ อ่อยภูธร

 

โดยจากการตรวจค้นบ้านพักหลังดังกล่าวพบยาบ้า 2,000 เม็ด กัญชาแห้งอัดแท่ง 9.5 แท่ง น้ำหนัก 9.5 กิโลกรัม ในจำนวนนี้พบว่ามีกัญชาเกรดเอ พรีเมี่ยมโกลด์อยู่ด้วย 1 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 4 กระบอก ปืนเซกะเซ่ 1 กระบอก กระสุนปืนเอ็ม60 ขนาด 7.62 จำนวน 41 นัด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ก่อนจะนำตัวส่ง สภ.เมืองนครพนม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ส่วนของกลางกัญชาที่ตรวจพบในบ้านพักหลังดังกล่าวนั้นจะเป็นของกลางกัญชาที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดแล้วยักยอกมาหรือไม่ เจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า ร.ต.อ.ชัยณรงค์ เมื่อครั้งที่ดำรงตำแหน่งเป็น ด.ต. เคยคุมอาบอบนวดแห่งหนึ่ง และมักมีพฤติกรรมคบกับเด็กนักเรียน รวมถึงการส่งไลน์หญิงสาวที่หลับนอนด้วยให้กลุ่มเพื่อนในไลน์ อีกทั้งยังพบว่าร.ต.อ.ชัยณรงค์จะเกษียณอายุราชการในอีก 5 เดือน นั่นคือเดือน ก.ย.นี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบพยาบาลวิชาชีพ ค้ายา

เปิดคำสารภาพ สาวสองปาดคอเจ้าของร้านชำ อ้างหาเงินใช้หนี้ค่ายาบ้าให้เพื่อนสาวสองรุ่นพี่

รวบ สองผัวเมีย ค้ายาบ้า สั่งของ โดยการส่งพัสดุ ส่วน อีก ราย จับสาวแสบ ฉ้อโกง หลอกขายประกันรถยนต์

ปฏิบัติการบุกจับนักค้ายา ลงทุนเช่าบ้านขายไอซ์ พร้อมบริการเสพ

บุกจับพระวัดชายแดนไทย-กัมพูชาค้ายาบ้า พบของกลางจำนวน 10 เม็ด(คลิป)