หนุ่มโพสต์เศร้า เล่าทุกช็อตในวันที่เสียขาซ้าย เจ็บ ปวด สุดทรมาน จากความประมาทของคนอื่น

หนุ่มโพสต์เศร้า ประมาณว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะความ...และความประมาทแท้ๆ ผมจึงอยากเตือนให้ทุกคนที่ขับรถเมาแล้วไม่ขับและอย่าประมาทมีสติในการขับรถ ทำตามกฎหมาย กฎจราจร จะได้ไม่ต้องเดือดร้อนใครและไม่ต้องเดือดร้อนตัวเอง ส่วนความสูญเสียของครอบผมครั้งนี้คงต้องได้แต่ทำใจและสู้ต่อไปครับ ช่วยแชร์ได้น่ะครับ

เฟซบุ๊ก Wattana Khuansuk ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่ตัวเขาไม่มีวันลืมลงได้ โดยเขียนบรรยายไว้ว่า 31มีนาคมเวลาประมาณ 01:40 น. เหมือนฝันร้ายที่สุดของผมและเมียได้เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักข้ามเลนมาชนผมและเมียทำให้เมียผมขาซ้ายขาดในที่เกินเหตุส่วนผมขาซ้ายเส้นเลือดดำเเดงขาด (รู้จากหมอตอนรักษา) ส่วนเมียผมขาซ้ายขาดในที่เกิดเหตุทำให้เมียผมรักษาและฟื้นตัวเร็ว12เม.ยก้อออกจาก รพ กลับมาพักฟื้นที่ห้องพัก ส่วนผมก้อยังรักษาอยู่ที่ รพ รักษาขาช้ายที่เส้นเลือดดำแดงขาดรักษา2-3รอบก้อไม่ทำให้ดีขึ้นอาการเจ็บปวดที่สุดในชีวิต เจ็บตลอดเวลาเจ็บตลอดวินาทีเหมือนตกนรกทั้งเป็น จนเมื่อประมาณ (ไม่แน่ใจ) 9เม.ย หมอมาบอกกับผมว่าขาของผมติดเชื้อต้องตัดขาซ้ายทิ้ง ตอนนั้นผมคิดอารัยไม่ออกคิดมากคิดไปสารพัด ร้องไห้รับไม่ได้กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นแต่ในที่สุดผมก้อทำใจได้และได้คุยกับพ่อและแม่ว่าจะเอายังไงคิดกันอยู่1คืน ก้อตัดสิ้นใจให้หมอตัดขาด้านซ้ายทิ้ง 13เม.ย ประมาณ13:40เข้าห้องผ่าตัดหมอก้อตัดขาซ้ายของผมทิ้งเวลาประมาณ17:30น. ผมออกจากห้องผ่าตัดมันเป็นอารัยที่เจ็บปวดมาก มากที่สุดเวลา18:00เเม่ผมได้เข้ามาเยี่ยม (ตอนนั้นรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ICU) ผมไม่สามารถที่จะพูดคุยกับแม่ผมได้เนื่องจากเจ็บแผลมากผมจึงบอกให้กลับบ้านคืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยได้แต่ร้องเรียกพยาบาล

 

หนุ่มโพสต์เศร้า เล่าทุกช็อตในวันที่เสียขาซ้าย เจ็บ ปวด สุดทรมาน จากความประมาทของคนอื่น

 

 

พยาบาลเจ็บๆๆคืนนั้นพยาบาลใช้ยาแก้ปวดทุกอย่างมอฟีนก้อเอาไม่อยู่จนพยาบาลโทรไปปรึกษาหมอ หมอจึงแนะนำให้พยาบาลใช้ยาซีสหรืออารัยนี้แหละไม่มันใจแต่เป็นยาแก้ปวดชนิดแรง ผมได้ยานี้ไปจึงได้หลับได้ในคืนนั้น14เม.ย ผมก้อย้ายไปห้องพิเศษแต่ก้อยังเจ็บแผลมากเพราะหมอยังไม่ได้เย็บแผลเนื่องจากแผลติดเชื้อหมอจึงค่อยๆรักษาไปให้ยาฆ่าเชื้อตลอดแต่ละวันเวลาหมอหรือพยาบาลมาล้างแผลมันเป็นอารัยที่เจ็บปวดมากมอฟีนฉีดเข้าเส้นเลือดก้อไม่ทำให้หายเจ็บได้จน19เม.ย(18หรือ19จำไม่ได้เพราะได้รับยาเยอะยาทุกชนิด จนมีอาการหลอน)หมอก้อเอาเข้าห้องผ่าตัดไปเย็บแผลเย็บที่ละนิดเพราะแผลมันมีเชื้อค่อยๆรักษาหมอบอก ล้างแผลทุกๆเช้าก้อเจ็บปวดเหลือเกิน เจ็บปวดตลอดเวลาทุกวินาที จน26เม.ย (ไม่แน่ใจ)ก้อเข้าห้องผ่าตัดเย็บแผลอีกรอบ แต่ก้อยังเย็บไม่หมดเหลืออีก2เซ็นหมอบอก (เข้าห้องผ่าตัดทุกครั้งต้องดมยาสลบบ่อยรับยาเยอะจนสมองเบลอไปหมด) เย็บยังไม่หมดก้อล้างแผลทุกๆเช้าเหมือนเดิมแต่ความเจ็บปวดได้ลดลงบ้างจนวันที่ 1พ.ค ก้อเย็บแผลที่เหลือเย็บเสร็จหมอบอกให้กลับบ้านเลย

 

หนุ่มโพสต์เศร้า เล่าทุกช็อตในวันที่เสียขาซ้าย เจ็บ ปวด สุดทรมาน จากความประมาทของคนอื่น

 

หนุ่มดดนตัดขา เพราะอุบัติเหตุ

แต่เดินเรื่องไม่เสร็จจึงได้ออกจาก รพ 2 พ.ค ก้อได้กลับบ้านหรือห้องพักได้ 1เดือนเต็มกับการักษาหรือนอน รพ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเป็นอารัยที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตครอบครัวของผมและครอบครัวเมียผมมาก แต่ก้อถือว่าโชคดีที่ที่สุดคือยังมีชีวิตอยู่ ได้เห็นหน้าครอบครัวยังที่จะสู้พื่อลูกเมียพ่อแม่และคนที่ผมรัก เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะความ...และความประมาทแท้ๆ ผมจึงอยากเตือนให้ทุกคนที่ขับรถเมาแล้วไม่ขับและอย่าประมาทมีสติในการขับรถ ทำตามกฎหมาย กฎจราจร จะได้ไม่ต้องเดือดร้อนใครและไม่ต้องเดือดร้อนตัวเอง ส่วนความสูญเสียของครอบผมครั้งนี้คงต้องได้แต่ทำใจและสู้ต่อไปครับ ช่วยแชร์ได้น่ะครับ

 

หนุ่มโพสต์เศร้า เล่าทุกช็อตในวันที่เสียขาซ้าย เจ็บ ปวด สุดทรมาน จากความประมาทของคนอื่น

 

หนุ่มโพสต์เศร้า เล่าทุกช็อตในวันที่เสียขาซ้าย เจ็บ ปวด สุดทรมาน จากความประมาทของคนอื่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ญาติเหยื่อรถเปอร์เช่ ปัดรับเงินช่วยเหลือ ตร.จ่อแจ้งข้อหาเมาแล้วขับด้วย
กระบะเมาแล้วขับ จนเกิดอุบัติเหตุในวันสงกรานต์
สาวโวยเมาแล้วขับถูกปรับ 8 พัน เจอตำรวจอธิบายข้อกฎหมายให้ฟัง โพสต์ขอโทษเเทบไม่ทัน    
เผยตัวคนลงมือ หนุ่มเมาแล้วขับ ที่ จ.ศรีสะเกษ
 

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว Wattana Khuansuk