สาวโพสต์เที่ยวทะเลสัตหีบ

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า ตัวทำลายการท่องเที่ยว ให้ใครก็ไม่รู้มาดูแลทีกับพวกฝรั่งงี้มือกุมเป้าเชียว

กลายเป็นเรื่องที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวอย่างสัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งได้มีเฟซบุ๊กหนึ่ง ได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวที่ตัวเองพบเจอ เมื่อพาแม่มาเที่ยวทะเลที่สัตหีบ และถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดเรื่องโต้เถียงกันได้หากเปิดใจและมองมุมในอีกมุมหนึ่ง

โดยเฟซบุ๊กชื่อ Mint Minny พาแม่มาเที่ยวทะเลและมาสัตหีบเป็นครั้งแรก แต่กลับเจอเรื่องราวที่ทำให้ไม่อยากมาอีก ระบุว่า "นี่มาเที่ยวนะ ไม่เคยมา จะไปตรัสรู้คุณมึงเหรอ ว่ารถมันเหยียบทรายทะเลไม่ได้ แม่เดินไม่ไหวจะให้ทำยังไง เอาแม่ลงเสร็จก็จะไปจอดที่จอดมัน รู้นะคะไม่โง่ค่ะ และไม่มึนค่ะบอกเลย ถ้าผิดไม่เถียงหรอกค่ะ แต่นี่แค่จอดเอาแม่ลงแค่แปปเดียวป้ายก็ไม่มีว่าห้ามลงมา จะไปตรัสรู้มั้ยค่ะ เดินมาด่าฉอดๆๆ บอกว่ามีคนแก่แม่-ก็ไม่สน พูดดีๆก็ได้ค่ะคนไม่ใช่ควาย ส้นตี-.....ด่าจนทั้งทะเลเค้าหันมามองเรา เห็นแม่กูเดินลงมา ทำเงียบ ไอ้เ-ย .หมดอารมณ์เที่ยว พอย้าย จะไม่มาอีกที่นี่ ทะเลนี้เป็นของมัน จบ ปล. มันคือคนที่เก็บตังค่าห้องน้ำ"

 

สาวโพสต์เที่ยวทะเลสัตหีบ

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า ตัวทำลายการท่องเที่ยว ให้ใครก็ไม่รู้มาดูแล ทีกับพวกฝรั่งงี้มือกุมเป้าเชียว มันมีค่ะคนประเภทนี้มันคิดว่าทะเลเป็นของมันคนเดียวผู้จาหมาไม่แด-(ถ้าไม่มีคนมาเที่ยวมันจะขายของได้ป่าว) รู้จริงเห็นจริงเจอมาจริงค่ะแล้วก็อยู่ที่พัทยานี้ล่ะค่ะถึงได้รู้ว่ามีคนประเภทนี้อยู่


บ้างก็บอกว่าเคยโดนทหารไล่ยุครั้งนึงเมื่อปี 56 ไปนั่งตรงต้นสนทหารบอกที่ตรงนั้นเป็นของคนที่มาเช่าบ้านพักเท่านั้นที่นั่งได้ประกาศไล่ทางโทรโข่งล่อสะอายคนเลยกูไม่ไปอีกเลยแต่บัดนนหาดนางรำนางรอง ไอ้คนนี้แหล่ะอาทิตก่อนไปเที่ยวมามันเก็บเงินค่าเข้าห้องน้ำกระชากเงินลูกค่าจากมือกลัวไม่ได้เงินเหี้-มากๆๆๆ ผมคนสัตหีบไดดูแล้วหมั่นใส้พรุ่งนี้จะขับรถเข้าไปมั่งดูดิจะมาด่าป่าว ถ้าผมถูกมันด่าผมจะเอารองเท้าตบเผื่อครับ...สัตหีบยังน่าเที่ยวอีกหลายที่ครับผมคนสัตหีบ ต้องขอโทษแทนด้วยครับ

 

สาวโพสต์เที่ยวทะเลสัตหีบ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สาวโวย แลกเงินดอลลาร์จากร้านดัง บินช้อปปิ้งถึงอเมริกา กลับตรวจเจอเป็นแบงค์ปลอม    
สาวโวย เข้าห้องน้ำเจอข้างห้องทำกระจายมาเปื้อนชุดตัวเอง   
สาวโวยเมาแล้วขับถูกปรับ 8 พัน เจอตำรวจอธิบายข้อกฎหมายให้ฟัง โพสต์ขอโทษเเทบไม่ทัน