แม่ช้ำไปทั้งใจ ตามหาลูกทุกวัน กลับพบเป็นโจร

แม่ช้ำไปทั้งใจ ตามหาลูกทุกวัน กลับพบเป็นโจร

เพจ รถตระเวณ V.2 ได้ออกมาโพสต์คืบหน้าล่าสุดไว้ว่า 'แม่เขาออกไปตามหาปอทุกวันไม่กลับบ้าน' 'นางไม่รู้ว่าปอโดนจับติดคุกเพราะไปปาดคอแกรบคาร์' #ไอ้ปอ หรือ นายปอ ศิริพันธุ์ ผู้ต้องหาพยายามฆ่าและชิงทรัพย์ #โชเฟอร์แกรบคาร์ แต่มาถูกซ้อนแผนจับกุมโดยผู้เสียหายลวงว่าจะโอนเงินให้ 2 แสน ไอ้ปอ จึงหลงเชื่อพาเหยื่อไปส่งโรงพยาบาลจนถูกล้อมจับ

 

หนุ่มแกรบโดนปล้น ถูกทำร้ายสาหัส

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มแกรบโดนปล้น ถูกทำร้ายสาหัส ตั้งสติ หลอกให้คนร้ายไปส่ง รพ. จนตำรวจจับกุมตัวได้

ล่าสุด #ทีมข่าวไบรท์นิวส์ เดินทางไปยังห้องเช่ารายเดือน ย่านบางซื่อ ที่ นายปอ พักอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาว เพื่อนร่วมหอ เล่าถึงอุปนิสัยของปอ #เป็นเด็กดี #รักแม่ แต่ต่อมาเมื่อประมาณ 1-2 เดือนที่แล้ว ปอคบกับแฟนสาวคนหนึ่งแล้วย้ายมาพักด้วยกัน ซึ่งต่อมาแม่ปอตัดสินใจย้ายออกไปอยู่กับคุณยาย ซึ่งอยู่บ้านถัดไปจากหอพักแห่งนี้

 

ไอ้ปอ ปาดคอแกร๊บ

 

แม่ช้ำไปทั้งใจ ตามหาลูกทุกวัน กลับพบเป็นโจร

ขณะที่คุณยายดังกล่าว ระบุว่า แม่นายปอออกไปตามหาลูกชายทั้งวันนี้ เพราะไม่ทราบว่าลูกชายถูกตำรวจจับกุม( แม่ไม่เล่นโซเชียล ) ก่อนหน้านี้ นายปอและแม่พักอยู่ด้วยกัน แต่ภายหลังแฟนสาวของปอมาพักด้วย แม่จึงแยกไปเช่าอีกห้อง แต่ต่อมานายปออาจแบกภาระจ่ายค่าเช่า 2 ห้องต่อเดือนไม่ไหว แม่จึงย้ายมาพักอยู่กับยาย เพื่อให้ปอดูแลค่าเช่าเพียงห้องเดียว ซึ่ง คุณยาย ยืนยันอีกเสียงว่า #ปอเป็นเด็กดี #รักแม่ แต่ช่วงหลังพอมีแฟนกลับเปลี่ยนไปกลายเป็นคนไม่ค่อยพูด ปล. #สันดานเปลี่ยนเพี้ยนเพราะหญิง

 

แม่นายปอ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝากขัง 1 ใน 3 โจรปล้นร้านอัญมณี

ภาพวงจรปิดโจรปล้นเพชร มานั่งรอร้านเปิด

นาทีไอ้โม่งบุกเดี่ยว ปล้นร้านทอง(คลิป)

โจรมือสมัครเล่นตาฝาด ปล้นสร้อยคอลูกปัดสีทองคิดว่าเป็นสร้อยทอง

หนุ่มโพสต์โวย เจออุบัติเหตุรถล้ม อาศัยจอดรถโรงพัก สุดท้ายถูกปล้นอุปกรณ์ เสียหายนับแสน

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว รถตระเวนข่าว V.2