โชเฟอร์หนุ่ม ลุกจากที่นั่งบนรถทัวร์ หลังทะเลาะกับแฟนสาว จนผู้โดยสารถึงกับทนไม่ไหวจนต้องชวนกันลงจากรถทัวร์คันดังกล่าวทันที

กลายเป็นคลิปที่ถูกกลับมาแชร์อีกครั้งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Supatta Sansoem" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะนั่งอยู่บนรถทัวร์สายหนึ่ง แต่โชเฟอร์ดันเกิดมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว และละเลยหน้าที่ของตัวเองในการรับส่งผู้โดยสาร และไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเลยแม่แต่น้อย

 

บริษัทรถทัวร์เมืองเลย-#ขอนแก่น เจาะจงรถคันในรูปนะคะ  เอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับหน้าที่การงาน

 

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความไว้ว่า...#เตือนจ้า ขออนุญาติ #บริษัทรถทัวร์เมืองเลย-#ขอนแก่น เจาะจงรถคันในรูปนะคะ ถ้าคุณจะเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับหน้าที่การงานแบบนี้ มันไม่ใช่หรอกน่ะคะ คนใช้บริการก็ไม่ใช่น้อยๆ เขาเอาชีวิตฝากไว้กับพวกคุณ หวังให้คุณส่งถึงที่หมาย หากเกิดอุบัติเหตุแล้วคุณสามารถรับผิดชอบไหวไหมคะ #ฝากแชร์ต่อ

 

โชเฟอร์หนุ่ม ลุกจากที่นั่งบนรถทัวร์ หลังทะเลาะกับแฟนสาว

 

โชเฟอร์หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาว จู่ๆก็ลุกขึ้นจากที่นั่งมาดึงตัวแฟนสาว

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเผยให้เห็นโชเฟอร์หนุ่มจู่ๆก็ลุกขึ้นจากที่นั่งมาดึงตัวแฟนสาว ด้านแฟนสาวจึงบอกว่าให้กลับไปนั่งที่และขับรถ อย่ามาทำอย่างนี้ จากนั้นฝ่ายชายก็ได้แต่พูดว่า "จะไหว้กูไหม มึงจะไหว้กูไหม" ก่อนที่ผู้โดยสารถึงกับทนไม่ไหวจนต้องชวนกันลงจากรถทัวร์คันดังกล่าวทันที

 

โชเฟอร์หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาว จู่ๆก็ลุกขึ้นจากที่นั่งมาดึงตัวแฟนสาว

 

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ถึงการกระทำของโชเฟอร์รายนี้ พร้อมกับบอกว่าไม่ควรเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงาน และขอให้ทางบริษัทลงโทษโดยการไล่ออก เพราะห่วงในความปลอดภัยของผู้โดยสารคนอื่นๆ.

 

โชเฟอร์หนุ่ม ลุกจากที่นั่งบนรถทัวร์ หลังทะเลาะกับแฟนสาว

 

โชเฟอร์หนุ่ม ลุกจากที่นั่งบนรถทัวร์ หลังทะเลาะกับแฟนสาว


 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มบีบคอแฟนสาว โผล่โพสต์ขอโทษอ้างมีเหตุผลลงมือ ตร.สอบเจอทะเลาะบ่อยครั้ง
-หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาวจนหนัก ก่อนพบผูกคอดับคาห้องพัก
-แก๊งวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะวิวาท ก่อนวิ่งหนีกระโดดลงแม่น้ำ จนเกิดจมน้ำเสียชีวิต
-ระทึกทั้งหมู่บ้าน หลังหนุ่มใหญ่วัย48 ทะเลาะกับเมีย
-สัปเหร่อโหด..ทะเลาะกับเพื่อนร่วมวงเหล้าใช้ไม้ติดตะปูตีดับคาวัด