ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม ทำการจับกุม นายธนวัฒน์หรือกอล์ฟ จันทรารักษ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ 5/2562 ลง 9 มกราคม 2562 ข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันสมควร”

จากกรณี เมื่อประมาณต้นปี 2562  มีงานแห่นาคที่ บ้านสะเดากอง  ต.หนองเหล็ก  อ.สีขอ  จ.สุรินทร์ ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหมู่บ้านใกล้กันกับหมู่บ้านของนายธนวัฒน์  ผู้ต้องหา รายนี้  ซึ่งในวันดังกล่าวได้มีนายมิ๊ก น้องชายของผู้ต้องหาได้ไปร่วมงานแห่นาคซึ่งมีรถยนต์บรรทุกดนตรีสดแห่กันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นนายมิ๊ก น้องชายของผู้ต้องหาได้เกิดมีเรื่องทะเลาะชกต่อยกันกับวัยรุ่นเจ้าถิ่น  ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าหมู่บ้านข้างๆกันมักจะเป็นคู่อริกันเวลามีงานมหรสพสมโภชก็มักจะมีการชกต่อยกันอยู่เป็นประจำ

รวบแล้วมือยิง งานบวช

 

นายธนวัฒน์  ทราบว่าน้องชายไปเที่ยวงานหมู่บ้านดังกล่าวแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน จึงได้ยกพวกไปตามหาน้องพร้อมกับพกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่ติดตัวไปด้วย  เมื่อไปถึงงานผู้ต้องหาได้เข้าไปช่วยเหลือน้องชาย แต่ปรากฎว่ามีการปาระเบิดปิงปองมาใส่ตน  ตนจึงนำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่พกติดตัวไปดังกล่าว  ยิงใส่เข้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นแล้วพาน้องชายกลับบ้าน เป็นเหตุให้กลุ่มวัยรุ่นคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุได้หนีกบดานเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ  จนกระทั่ นายธนวัฒน์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ

 

รวบแล้วมือยิง วัยรุ่นอริกลางงานบวช ฉุนจัดฝ่ายตรงข้ามปาระเบิดปิงปองใส่

 

 

จับกลุ่มชายในรูป ยิงใส่เข้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นงานบวช

 

ภายหลังการจับกุม นายธนวัฒน์หรือกอล์ฟฯ ผู้ต้องหาให้การว่าที่ทำไปดังกล่าวนั้นเพื่อป้องกันตัวและช่วยน้องออกมาจากหมู่บ้าน แต่ไม่ได้มีเจตนาถึงกับที่จะฆ่ากลุ่มวัยรุ่นฝ่ายตรงข้ามแต่อย่างใด  หลังสอบสวนแล้วเสร็จตำรวจกองปราบปรามได้ส่งตัวผู้ต้องหารายนี้ให้กับ  พนักงานสอบสวน สภ. ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จับกุมชายในรูปเสื้อน้ำเงิน ปาระเบิดปิงปองในงานบวช

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
หนุ่มพังงาโดน 2 ข้อหา เบิร์นปิคอัพควันดำท่วมงานบวช อีก 7 คันรอคิว
ชาวบ้านเซ็ง เจองานบวชสายซิ่ง โชว์เบิร์นยาง ควันโขมง กว่าจะไปถึงวัด
สาวมาร่วมงานบวชจับไมค์ร้องสีกาสั่งนาค สะกดคนทั้งงานนักร้องยังต้องยอมแพ้ (คลิป)
พ่อแม่ "พระ ใหม่" ออกโรงซัดกลับ แค่นักศึกษามธ.คนเดียวมีปัญหา งานบวชทำไงห้ามใช้เสียง!?