พบศพตาวัย87 หลังหายออกจากบ้าน3วัน เผยกลิ่นลอยก่อนลงมือค้นหา

พบศพตาวัย87 หลังหายออกจากบ้าน3วัน เผยกลิ่นลอยก่อนลงมือค้นหา ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 50 เมตร

วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:45 น. รับแจ้งเหตุลูกข่ายกู้ภัยเณรแก้ว ชุดเตรียมคนหาผู้สูญหาย พบร่างผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบสาเหตุ บริเวณโรงเลี้ยงไก่ร้าง หมู่ที่4 ตำบลมะขามล้ม อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี จึงจัดกำลังอาสาสมัครมสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ออกสนับสนุนในที่เกิดเหตุ พบที่เกิดเหตุเป็นบ่อเลี้ยงปลาร้างไม่มีน้ำ บริเวณข้างโรงเลี้ยงไก่ร้างพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายทราบชื่อ นายทอน อุดกันทา อายุ 87 ปี 

พบศพ นายทอน อุดกันทา อายุ 87 ปี 

 

พบศพ นายทอน อุดกันทา อายุ 87 ปี 

สภาพนแนตะแคงข้าง ไม่สวมใส่เสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสามส่วน ตามร่างกายเปื้อนไปด้วยเขม่าขี้เถ้าจากการเผ่าหญ้า ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3วัน เริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็น สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 พ.ค.2562 เวลาประมาณ 17.30 น.ได้มีนายกังวาน เตียววิไล อายุ 77 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 4 ตำบลมะขามล้ม อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี  โทร.081-7365879 มา สภ.บางปลาม้า แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันนี้(4พ.ค) ผู้แจ้งได้ทราบจากบุตรสาวว่า นายทอน อุดกันทา อายุ 88 ปี ซึ่งเป็นพ่อตาของผู้แจ้ง ได้หายออกจากบ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 4 ต.มะขามล้ม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ผู้แจ้งและญาติได้พยายาม ติดตามหาตัวแล้วแต่ไม่พบ สอบถามเบื้องต้น นายทอนฯ มีอาการหลงๆลืมๆ ไม่แน่ใจว่าจะสามารถสื่อสารบอกทางกลับบ้านได้หรือไม่ ผู้แจ้งเกรงว่า นายทอนฯ จะได้รับอันตราย จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าพนักงานตำรวจช่วยติดตามหา

 

พบศพ นายทอน อุดกันทา อายุ 87 ปี 

 

พบศพ นายทอน อุดกันทา อายุ 87 ปี 

จนกระทั้งเมื่อเช้าวันที่ 6 พ.ค2562 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่สมาคมเณรเแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี อยู่ระหว่างการประสานกับทางญาติ กำลังระดมพลกำลังอาสาสมัครกู้ภัยเณรแก้ว ลงปูพรมค้นหาในจุดที่ใกล้เคียงกับบ้านพักที่พบตัวเป็นครั้งสุดท้าย ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางส่วนสนับสนุน เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ให้พื้นที่ได้ลงพื้นที่ค้นหาเบื้องต้นจนกระทั่งเวลา 09:45 น.รับแจ้งได้กลิ่นต้องสงสัยบริเวณโรงเลี้ยงไก่ร้าง ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 50 เมตร จึงเข้าตรวจสอบพบเป็นร่างผู้เสียชีวิต จึงได้ประสานทางญาติเดินทางมาดูศพญาติยืนยันเป็นคนเดียวกันกับที่กำลังตามหาจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบดังกล่าว ร.ต.อ.ฤทธิพงษ์ มะปะแข วัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบางปลาม้า ออกตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับดำเนินการตามทางศาสนต่อไป

 

พบศพตาวัย87 หลังหายออกจากบ้าน3วัน เผยกลิ่นลอยก่อนลงมือค้นหา

 

พบศพตาวัย87 หลังหายออกจากบ้าน3วัน เผยกลิ่นลอยก่อนลงมือค้นหา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มวัยเบญจเพสขี่จยย.กลับจากสูบน้ำใส่นาข้าว เสียหลักพุ่งชนเสา กระเด็นตกนารถทับร่างดับ
-หนุ่มวอนขอพลังโซเชียล "ตามหาคลิปหน้ารถ" หลังน้องสาวถูกรถทับร่าง แต่หลักฐานไม่เพียงพอ
-"กู้ภัย" เข้าช่วยเหลืองูเหลือมยักษ์ หลังโดนรถทับ มุดท่อระบายน้ำหนีตาย (คลิป)
-นายช่างชลประทาน ขับกระบะแหกโค้งพลิกคว่ำชนต้นไม้ รถทับเสียชีวิตสุดสลดใจ
-ซิ่งจนได้เรื่อง! "วินมอไซต์สุดห้าว" ซิ่งเบียดกระบะ สุดท้ายพาผู้โดยสารซวย หวิดโดนรถทับ! (คลิป)

 

ขอบคุณ สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี