แม่เจอคลิปลูกสาวในมือถือ

เมื่อโลกในปัจจุบันนับว่าเปลี่ยนแปลงไปมาก รวมถึงพฤติกรรมการแสดงออกของเด็กในวัยนี้ จนทำให้คุณแม่รายหนึ่ง ต้องโพสต์เล่า ขอคำปรึกษาจากโซเชียล

กลายเป็นเรี่องราวที่สร้างความตกใจให้กับโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อโลกในปัจจุบันนับว่าเปลี่ยนแปลงไปมาก รวมถึงพฤติกรรมการแสดงออกของเด็กในวัยนี้ จนทำให้คุณแม่รายหนึ่ง ต้องโพสต์เล่า ขอคำปรึกษาจากโซเชียล หลังจากเจอคลิปลูกสาวโชว์ของลับ และเชิญชวนคนมาจับ

โดยในเพจเฟซบุ๊ก Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง ได้เปิดเผยเรื่องราวของคุณแม่คนหนึ่งที่ส่งข้อความมาขอคำปรึกษา โดยเล่าว่า เปิดโทรศัพท์แล้วเจอคลิปลูกสาววัย 6 ขวบ โชว์อวัยวะเพศแล้วคุยในคลิปในลักษณะเชิญชวนคนมาจับ เห็นแล้วตกใจมาก และที่สำคัญคือมีหลายคลิป

 

บางคลิปลูกสาวเต้นโชว์ถอดทีละชิ้นบ้าง ไม่รู้จะบอกจะสอนอย่างไร ยืนยันว่าตนไม่เคยทำเรื่องแบบนี้ให้ลูกเห็น และให้ลูกดูโทรศัพท์แค่วันละ 10-15 นาที แต่ก็มีบางครั้งที่ลูกแอบเอาโทรศัพท์ไปโดยที่เราไม่รู้

 

หลังจากได้พูดคุยกันแล้ว ลูกได้เล่าว่า เขาทำตามพี่สาว ซึ่งเป็นหลานสาวของตนวัย 10 ขวบ ได้ทำให้ดูแล้วบอกว่าถ้าทำแล้วจะมีผู้ชายมาจีบมารุมชอบ ถ้าไม่ทำจะไม่ยอมเล่นด้วย หลังจากฟังคำบอกเล่าจากลูก ทำให้ตนอดเป็นห่วงหลานสาวไม่ได้ อายุแค่ 10 ขวบ แต่รู้เรื่องพวกนี้และทำเป็น
 

แม่ปรึกษาโซเชียล ลูกสาวถายคลิป โชว์หวิว

พ่อกับแม่ของหลานเลิกกันเพราะจับได้ว่าสามี (พี่ชายเรา) ชอบเล่นเซ็กซ์โฟน ติดยา ติดเหล้า ชอบทำร้าย ข่มขู่ ลูกเมีย หลานอาจเคยเห็นพ่อทำ นอกจากนี้เวลาที่พี่ชายเมายังชอบมาขู่เอาหลานไปนอนเป็นเพื่อน หลานเราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปู่ย่าทำแต่งาน พ่อขี้เมา ขี้ยา ไม่มีคนอบรมสั่งสอน

 

"เรากลัวพี่ชายเราข่มขืนลูกตัวเอง ย้อนกลับไปหลายเดือน หลานเคยโทรมาหาเรา ว่าอยากมาอยู่กับเรา เขาเกลียดพ่อ เราไม่ได้สนใจ พอวันนี้เราเริ่มสงสัย ว่าหลานจะเคยถูกพ่อข่มขืนหรือเปล่า"


อย่างไรก็ตามได้มีคุณแม่ ที่มีลูกสาวช่วงวัยใกล้เคียงกัน ให้คำแนะนำว่า  เริ่มต้นด้วยการกอดลูกก่อนเลยค่ะ...ถามลูกว่าหนูทำตามใครหรือเห็นมาจากที่ใหน...แล้วค่อยๆ พูดค่อยๆ สอนเค้าว่าที่เค้าทำอยู่มันไม่ดีเด็กทำไม่ได้...เราเชื่อว่าความรักจากแม่อย่างเรามันจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ...ถ้าสอนแล้วยังแอบทำอยู่ค่อยตี ตีแค่ให้รู้ว่าไม่ควรทำ... ย่าลืมแยกลูกออกจากโทรศัพท์ด้วยนะคะ....เด็กวัยนี้กำลังจำค่ะ...ลูกสาวเราก็หกขวบเท่ากันเลย

 

แม่เจอคลิปลูกสาวในมือถือ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกคนเป็นแม่ เดินทางจากร้อยเอ็ด มา กทม. หวังเจอลูกสาวอีกสักครั้ง แม้ไม่มีเงินติดตัวสักบาท

ต่าย ชุติมา โพสต์ไอจีครั้งแรก หลัง ทิม พิธา ได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว

พ่อแม่หวังปาฏิหารย์ช่วยลูกสาวนอนป่วยในโรงพยาบาล

แม่ช้ำไปทั้งใจ ตามหาลูกทุกวัน กลับพบเป็นโจร

ขอแสดงความเสียใจ จ.ส.ต.ณรงค์ฤทธิ์ กับลูกชาย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง.