รถขนขยะ สำนักงานเทศบาลตำบลท่าขอนยาง จังหวัดมหาสารคาม พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์

ถือเป็นอุบัติเหตุสุดระทึกบนท้องถนน ที่ทำให้วัยรุ่นชายคู่หนึ่งเกือบไม่รอดชีวิต เมื่อรถขนขยะ สำนักงานเทศบาลตำบลท่าขอนยาง จังหวัดมหาสารคาม พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ 2 หนุ่มวัยรุ่นรถล้มลงไปบนพื้นถนนอย่างแรง 

โดยในเฟซบุ๊ก ชยพล โบราณมูล ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอดังกล่าว พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "รถขนขยะ สำนักงานเทศบาลตำบลท่าขอนยาง ขับรถชนเด็กบริเวณ สี่แยกแก่งเลิงจาน ไร้ความรับผิดชอบ น่าจะเมาอะไรบางอย่าง ผู้บริหารเทศบาลตำบลท่าขอนยาง จะว่าอย่างไรครับ หัวเด็กเกือบโดนล้อรถ"

 

 

รถขยะชนรถจักรยานยนต์

 

ทั้งนี้ในคลิปจะเห็นว่า วัยรุ่นคู่นี้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมาด้วยกัน ขับช้า และชิดเลนทางซ้ายมืออย่างดี จู่ๆ รถขนขยะได้ขับมาจะแซงหน้าอย่างเร็ว แต่พลาดชนรถของวัยรุ่นคู่นี้เต็มๆ จนรถล้ม ด้านรถขยะที่จอดห่างออกไป ได้ชะลอดูเหตุการณ์อยู่นาน ก่อนที่คนขับรถจะเดินลงมาคุยกับวัยรุ่นทั้งสอง 
 

 

รถขยะมักงา่ยขับเฉี่ยนวชน รถจักรยานยนต์

 

อย่างไรก็ตาม โชคดีที่รถไม่ได้ชนจนบาดเจ็บหนัก แต่หลายคนก็แสดงความคิดเห็นว่า หากจังหวะที่วัยรุ่นชายทั้งสองล้มลงไป แล้วหัวโดนล้อรถ คงกลายเป็นเรื่องเศร้า

 

2วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ ถูกรถขนขยะชนกลางถนน

 

สำหรับการเยียวยา ดูแลทางเทศบาลควรรับผิดชอบด้วยเช่นกัน ให้ลองนึกว่า หากเป็นลูก เป็นหลานของคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไง หากโชคร้ายอาจถึงตายได้ เพราะรถขยะดูขับมาเหมือนคนเมา ต้องตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อพิสูจน์ในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

2วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ ถูกรถขนขยะชนกลางถนน

 

2วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ ถูกรถขนขยะชนกลางถนน

 

2วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ ถูกรถขนขยะชนกลางถนน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัย น้องแป้ง นร.สาววัย16 หลังขี่ จยย.ชนรถบรรทุก

อุทาหรณ์ หนุ่มใส่ชุดดำ จอดรถจยย.ในที่มืด ถูกรถยนต์ปริศนาชนเสียชีวิต

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนท้ายกระบะ ในเขตกบินทร์บุรี

หนุ่ม โพสต์ร้องทุกข์ กระบะถอยชนรั้วพังทั้งเเถบ หนีลอยนวล (คลิป)

ตชด.กระบี่ วูบหลับในขับรถชนเสาไฟฟ้า รอดชีวิตปฏิหาริย์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ชยพล โบราณมูล