นุ่น วรนุช เปิดใจเล่าถึงชีวิตคู่ ไม่คิดมีลูกแล้ว

นุ่น วรนุช ได้เปิดใจตอบเรื่องชีวิตครอบครัว หลังแต่งงานกับ ต็อด ปิติ มานาน 9 ปี และมักถูกถามถึงเรื่องมีลูกมาโดยตลอด

ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "นุ่น วรนุช" แม้จะแต่งงานมีครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยหยุดทำงาน ทำธุรกิจ จนหลายคนต่างนับถือในความสามารถด้านการแสดง และความขยันที่ไม่เคยหยุดหาเงิน 
 

นุ่น วรนุช

 

ก่อนหน้านี้ นุ่น วรนุช ได้เล่าเปิดใจถึงการทำธุรกิจ และการเข้ามาเป็นสะใภ้บ้าน ภิรมย์ภักดี หลังแต่งงานกับ ต๊อด ปิติ ไม่ใช่ใครๆ จะคิดว่า ตนเองนั้นตกถังข้าวสาร แต่ตนเองก็ยังต้องทำงานละคร ทำธุรกิจเหมือนเดิม นุ่นเล่าว่าชีวิตตนเอง ทำงานตั้งแต่สมัยก่อน จะซื้อทองตั้งแต่บาทละ 8,000 เริ่มจากวันเกิดตัวเอง ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ตัวเอง รถก็มีแล้ว คอนโดก็มีแล้ว เลยซื้อทอง แรกๆ ซื้อก้อนเล็กๆ ต่อมาก็ซื้อเป็นกิโลฯ ตอนนี้ขายไปหมดแล้ว ช่วงทองราคาสูงมาก กำไร 4 ล้าน ต้องขายด้วยกลไกตลาด

 

คนมักมองว่าดาราไปเป็นสะใภ้ตระกูลใหญ่ ต้องตกถังข้าวสารแน่เลย หรือเป็นของเล่นไฮโซ แต่ยังเห็นนุ่นทำงานไม่หยุด  เราเห็นคุณพ่อสันติ (ภิรมย์ภักดี) คุณพ่อต๊อดทำงานถึงทุกวันนี้ ทุกคนทำงานหมด เราทำงานตั้งแต่อายุ 16 เราจึงถามตัวเองว่า แล้วทำไมจะหยุดทำงาน ในเมื่อยังทำได้

นุ่น วรนุช เปิดใจเล่าถึงชีวิตคู่ ไม่คิดมีลูกแล้ว

อ่านข่าว :  นุ่น วรนุช ขยันทำงานทุกอย่าง ร่ำรวยจากน้ำพักน้ำแรง แม้เป็นสะใภ้หมื่นล้าน

ล่าสุด นุ่น วรนุช ได้เปิดใจตอบเรื่องชีวิตครอบครัว ผ่านทางไนท์เอนเตอร์เทรน หลังแต่งงานกับ ต็อด ปิติ มานาน 9 ปี และมักถูกถามถึงเรื่องมีลูกมาโดยตลอด โดยนุ่นได้ตอบแบบฟันธงชัดเจนเลยว่า "คิดว่าคงจะไม่มีลูกแล้ว" อย่างแน่นอน 

 

นุ่น วรนุช  และสามี

อ่านข่าว :  หวงยิ่งกว่าไข่ในหิน!!! " นุ่น วรนุช " เผยสามีตั้งกฎเหล็กห้ามกลับบ้านเกิน4ทุ่ม หากวันไหนฝ่าฝืนมีทำโทษ!!!!


แม้ว่าจะไม่คิดมีลูกแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ชีวิตคู่ก็แฮปปี้ดี ต่างคนต่างทำงาน สามีทำธุรกิจ ส่วนตัวเองก็มีทั้งทำธุรกิจ รวมทั้งงานในวงการบันเทิง ชีวิตสบายๆ ด้วยกันทั้งคู่ 

 

นุ่น วรนุช  และสามี


          
ส่วนภาพที่เห็นตัวเองเคยอุ้มหลานอุ้มเด็กตัวน้อยๆ จนทำให้หลายคุ้นว่าอาจจะเปลี่ยนใจคิดกลับมามีลูกนั้น ตนเจอหลานและเล่นกับหลานเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าให้จะให้มีลูกเอง คงต้องขอบอกว่าคงไม่ดีกว่า ทางครอบครัวตนเอง รวมทั้งครอบครัวของ ต๊อด ก็ไม่ได้มีใครถาม หรือกดดันอะไรในเรื่องนี้ และขอยืนยันว่าชีวิตแฮปปี้ดีมากๆ 

 

 

นุ่น วรนุช เปิดใจเล่าถึงชีวิตคู่ ไม่คิดมีลูกแล้ว


    
อ่านข่าว :  สวยงามอย่างไทย!! นุ่น วรนุช แต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยงามสง่า ร่ายรำตระนิมิตร ถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่จังหวัดอยุธยา (ชมคลิป)

 

ขอบคุณ : ไนท์เอนเตอร์เทรน